Đoàn thanh niên chung tay xây dựng phát triển văn hóa doanh nghiệp

11/11/2022 | ngoc.vu
Thích
842 Xem 0 thích 0 Bình luận
Xây dựng văn hoá doanh nghiệp là một trong những nhiệm vụ quan trọng để hình thành nên văn hóa, bản sắc riêng của mỗi tổ chức. Đặc biệt trong quá trình chuyển đổi số thì văn hóa doanh nghiệp có vai trò tạo ra các sáng kiến đổi mới, thu hút nguồn nhân lực dồi dào và kích thích khả năng sáng tạo. Vậy làm thế nào để xây dựng văn hóa doanh nghiệp số để đưa tổ chức ngày một phát triển?

Đoàn thanh niên Tổng công ty VTC đã tổ chức các Hội nghị và cuộc thảo luận về “Xây dựng văn hóa trong doanh nghiệp” để bàn về vai trò của đoàn viên thanh niên trong việc phát huy những giá trị truyền thống của Tổng công ty và đưa ra những giải pháp, ý kiến đóng góp để cùng nhau xây dựng văn hóa doanh nghiệp thành công trong thời kỳ chuyển đổi số.





 
Đoàn thanh niên Tổng công ty VTC tích cực thể hiện vai trò của thanh niên trong việc phát triển văn hóa doanh nghiệp qua nhưng hành động cụ thể:
 - Chủ động trong công việc, dám nghĩ, dám làm, nhất là luôn phải tìm tòi và phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, không ngừng học tập để nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ.
- Mỗi cá nhân luôn thể hiện ý thức trách nhiệm với công việc, tinh thần cởi mở, hòa đồng, hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm với đồng nghiệp và nhất là trong hoàn cảnh đất nước hiện nay mỗi cá nhân cần phải tỉnh táo, sáng suốt, tố giác những hành vi kích động, bạo động, tránh bị kẻ gian lợi dụng làm tổn hại đến uy tín, hình tượng công ty, cũng như đất nước. Hãy hướng về biển đảo thiêng liêng mà nỗ lực hơn nữa.
- Nâng cao ý thức tiết kiệm trong hoạt động sản xuất, tiết kiệm chi phí, giảm giá thành sản phẩm.
- Năng nổ tham gia các hoạt động do Công ty, đoàn thể tổ chức nhằm tạo không khí vui tươi gắn kết trong nội bộ Công ty.
- Tuân thủ giờ giấc nội quy làm việc.
- Tham gia tổ chức các hoạt động, sự kiện truyền thống của Tổng công ty, tạo môi trường văn hóa doanh nghiệp vui vẻ, cởi mở trong toàn Tổng công ty.
Một số hình ảnh về các hoạt động sự kiện Đoàn thanh niên tham gia thể hiện được nét văn hóa doanh nghiệp của Tổng công ty VTC:
 
















    
         Đoàn thanh niên Tổng công ty

 

Viết bình luận

Xem các tin khác