Quà Tết VTC ngon - bổ - rẻ, ấm áp, nghĩa tình

06/03/2024 | manh.le
Thích
223 Xem 0 thích 0 Bình luận
Dù Tết Giáp Thìn đã qua nhưng chúng ta không thể không nhắc đến món quà Tết rất ý nghĩa của Cơ quan Tổng công ty. Món quà truyền thống đã được VTC duy trì trong nhiều năm qua, trở thành món quà ý nghĩa, biếu bên nội bên ngoại mỗi khi Xuân về. Truyền thông VTC đã phỏng vấn chị Đỗ Hồng Thi – Phó Chánh Văn phòng Tổng công ty, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tổng công ty về những nội dung liên quan.

Xin chị cho biết, quà Tết của Cơ quan Tổng công ty bắt đầu từ năm nào? Chị có nhớ món quà Tết đầu tiên gồm những gì không?

Chị Đỗ Hồng Thi: Qùa tết của VTC bắt đầu từ năm 1990, đây là truyền thống, văn hóa của Người VTC. Tôi còn nhớ quà Tết của chúng tôi khi đó gồm: Gạo nếp, gạo tẻ, dưa hấu, cam, rượu, bia, bánh kẹo, giò, áo sơ mi…

Như mọi năm tôi đều mang về quê nội một túi quà, bên ngoại một túi quà để thắp hương tổ tiên. Còn chị sử dụng món quà Tết của Cơ quan Tổng công ty thế nào?


Chị Đỗ Hồng Thi: Tôi cũng giống như mọi người. Khi nhận được 2 túi quà tết là tôi sẽ mang biếu gia đình 2 bên nội, ngoại để các cụ thắp hương tổ tiên và kính báo cáo tổ tiên quà tết của VTC tặng mỗi khi tết đến xuân về

Chị cho biết quà Tết năm nay gồm những gì không? Tại sao lại chọn những món quà trên mà không phải là món quà khác? Qúa trình chọn lựa có vất vả không?


Chị Đỗ Hồng Thi: Thể theo nguyện vọng và nhu cầu sử dụng của cán bộ nhân viên, chúng tôi đã lựa chọn quà tết với đầy đủ các hương vị để dâng lên Tổ tiên gồm : Rượu vang, bánh, kẹo, chè, café, hạt dinh dưỡng. Qúa trình lựa chọn quà thực sự là rất vất vả vì muốn tìm món tốt nhất, ngon nhất và rẻ nhất (ngon, bổ, rẻ). ví dụ như trên thị trường cũng có rất nhiều loại rượu vang làm thế nào để mua được rượu vừa ngon, vừa rẻ thực sự không phải dễ. Chúng tôi phải tham khảo rất nhiều nhà phân phối rượu vang trên thị trường Hà Nội…; và cuối cùng chúng tôi cũng lựa chọn được loại rượu vang Chile Viento Norte uống rất ngon và rẻ. giá chúng tôi mua chỉ có 240 nghìn đồng/ chai trong khi giá trên thị trường hơn 300 nghìn đồng/chai.
 

Tiếp đến là bánh, kẹo chúng tôi cũng phải tham khảo rất nhiều nhà cung cấp và cuối cùng cũng chọn được nhà cung cấp lâu năm cho VTC là doanh nghiệp Vũ Việt Nga địa chỉ tại 2 Nguyễn Văn Tố, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội với mức giá khá hời so với giá thị trường.
Như các bạn đã biết, trong những ngày tết chè, café, hạt dinh dưỡng là những thứ ai ai cũng cần nhâm nhi và thưởng thức trong những ngày đông giá lạnh. Team chúng tôi đã mất rất nhiều thời gian tìm hiểu và đã lựa chọn được sản phầm chè Hòe Mễ được cung cấp bởi Công ty TNHH VQA Việt Nam.

Địa chỉ trụ sở chính: Số 101 đường 3.5, KĐT Gamuda Gardens, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Chè Hòe Mễ vô cùng thơm ngon, giá cả phải chăng, bạn chỉ cần pha 1 túi lọc với 200ml nước sôi bạn có thể thưởng thức và tỉnh táo cả ngày để làm việc. Cuối cùng là coffee và hạt macca được cung cấp bởi các Công ty TNHH MTV Minudo Farm – Care.

Địa chỉ: Số 03/01 đường Bùi Hữu Nghĩa, phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, (Cà phê đặc sản hữu cơ canh tác tự nhiên dưới tán rừng ), chỉ với 245 nghìn đồng/kg cà phê pha phin trong khi giá thị trường gần 400 nghìn đồng/kg và 280 nghìn đồng/kg macca giá thị trường hơn 300 nghìn. Nhìn chung, quà tết của Tổng công ty VTC nói chung và của Cơ quan TCT nói riêng được đánh giá là rất thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm, nên không rườm rà làm hộp như các đơn vị khác, mà tập trung vào bản thân món quà.

Là người làm truyền thông chúng tôi hiểu rằng gắn logo VTC lên túi, lên bao lì xì, lên một số sản phẩm trong món quà góp phần định vị thương hiệu VTC và lan tỏa thương hiệu VTC trong không gian Xuân mới thật ý nghĩa. Xin chị cho biết, Tết năm tới, VTC có tiếp tục sáng tạo để món quà Tết không chỉ mang gia trị vật chất mà còn truyền đi nhiều thông điệp ý nghĩa khác?


Chị Đỗ Hồng Thi: Như mọi người đều biết, quà Tết ko chỉ là vật chất hiện hữu mà còn mang đến những giá trị tinh thần vô cùng to lớn đối với người VTC. Chính vì thế, trong năm tới cũng như các năm tiếp theo, chúng tôi luôn cố gắng tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của các anh chị em, luôn cố gắng mang lại cho người lao động những món quá Tết vừa có chất lượng, vừa mang nhiều ý nghĩa về truyền thống dân tộc nói chung và truyền thống, văn hóa của người VTC nói riêng mỗi khi Tết đến Xuân sang.
 
Xin cảm ơn chị!

 

Viết bình luận

Xem các tin khác