Bộ TT&TT bổ nhiệm Lãnh đạo Tổng công ty

27/05/2024 | manh.le
Thích
1398 Xem 1 thích 1 Bình luận
Ngày 24/5, tại trụ sở Bộ TT&TT (số 18 Nguyễn Du, Hà Nội), Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đã chủ trì Lễ Công bố và Trao quyết định cho lãnh  đạo Tổng công ty VTC, cùng dự có Thứ trưởng Phạm Đức Long, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm và Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương cùng các lãnh đạo Cục, Vụ thuộc Bộ và Trưởng các đơn vị trực thuộc Tổng công ty.

Ngày 22/5/2024, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đã ký Quyết định số 838/QĐ-BTTTT bổ nhiệm ông Chu Tiến Đạt, Phụ trách Hội đồng thành viên giữ chức vụ Chủ tịch HĐTV Tổng công ty VTC; Quyết định số 839/QĐ-BTTTT bổ nhiệm ông Nguyễn Ngọc Bảo, quyền Tổng Giám đốc Tổng công ty VTC giữ chức vụ thành viên HĐTV Tổng công ty VTC.

Trong thời gian qua, dưới sự điều hành của ông Chu Tiến Đạt và ông Nguyễn Ngọc Bảo cùng tập thể lãnh đạo, Tổng công ty VTC đã từng bước ổn định và phát triển; nhiều sản phẩm dịch vụ đạt hiệu quả cao mang lại doanh thu và lượng khách hàng lớn cho Tổng công ty.
 

 Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao Quyết định bổ nhiệm ông Chu Tiến Đạt giữ chức vụ Chủ tịch HĐTV Tổng công ty VTC

Đặc biệt, từ năm 2024, Tổng công ty triển khai phát triển ngành nghề kinh doanh mới là Giáo dục và đào tạo số, phù hợp với nhu cầu và xu hướng của xã hội. Giáo dục và đào tạo số VTC là nền tảng giáo dục và đào tạo số hàng đầu cho lực lượng lao động phổ thông tại Việt Nam; là một nền tảng dạy và học trực tuyến mở, thông minh, hiện đại, linh hoạt, dễ tiếp cận và có tính tương tác cao, giúp cho người lao động Việt Nam dễ dàng mở rộng kiến thức, nâng cao kỹ năng và trình độ tay nghề, từ đó phát triển nghề nghiệp trong môi trường làm việc hiện đại và luôn thay đổi, góp phần phát triển thị trường lao động linh hoạt, hiện đại, hiệu quả, bền vững và hội nhập.

Với hướng đi mới này, Tổng công ty VTC góp một phần lớn trong công cuộc chuyển đổi số của nước nhà thông qua các phương thức giáo dục, đào tạo nhanh chóng và hiệu quả.

Tại buổi lễ, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đã nhấn mạnh, ông Chu Tiến Đạt và ông Nguyễn Ngọc Bảo cùng tập thể lãnh đạo Tổng công ty VTC phải tạo dựng được một thời kỳ “huy hoàng” cho VTC; tạo đà bứt phá mạnh mẽ cho VTC bằng việc thay đổi góc nhìn trên cơ sở sức mạnh nội tại, bằng cách làm mới như đưa game vào trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo nhằm phát triển ngành game đi đúng hướng.

Phát biểu tại buổi Lễ, hai lãnh đạo Tổng công ty VTC đều cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực thực hiện và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Ông Chu Tiến Đạt cho biết, sau hơn một năm phụ trách HĐTV Tổng công ty VTC, ông đã tập trung đề ra các mục tiêu, giải pháp cùng tập thể, cán bộ Tổng công ty đặt quyết tâm cao nhất đưa VTC bước vào giai đoạn phát triển mới bền vững, xứng đáng với các thế hệ đi trước.

Ông Nguyễn Ngọc Bảo cũng khẳng định, thời gian tới sẽ nỗ lực đẩy mạnh triển khai kế hoạch Chuyển đổi số trong Tổng công ty và cam kết hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh hàng năm của doanh nghiệp.
 

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng ​bổ nhiệm
ông Nguyễn Ngọc Bảo, quyền Tổng Giám đốc Tổng công ty VTC giữ chức vụ thành viên HĐTV Tổng công ty VTC

Tại đây, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cũng đưa ra thông điệp “Một trong những nghề chính của người làm lãnh đạo là tìm kiếm, phát hiện và mời người tài về với đơn vị mình” - đây là kinh nghiệm đúc rút từ việc tìm kiếm và trao quyền cho hai lãnh đạo trẻ cho VTC trong thời quan qua.

Bộ trưởng tin rằng, với sự kiện toàn Bộ máy lãnh đạo lần này, Tổng công ty VTC đã có đủ sức mạnh toàn diện để tiến những bước vững chắc và nhanh nhất hoàn thành các sứ mệnh đề ra trong các giai đoạn tiếp theo.
 

Bộ trưởng và các Thứ trưởng Bộ TT&TT chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm


Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Tổng công ty chúc mừng hai lãnh đạo Tổng công ty vừa được Bộ TT&TT bổ nhiệm 

Toàn thể Đại gia đình VTC cùng chung vui và gửi lời chúc mừng sự kiện lớn lần này tới hai lãnh đạo cao nhất của Tổng công ty!
 
Truyền thông VTC 

 

Viết bình luận

Xem các tin khác