Tổng công ty VTC ký kết hợp tác với Viện Khoa học An toàn và Vệ sinh Lao động

29/08/2024 | manh.le
Thích
421 Xem 0 thích 0 Bình luận
Ngày 28/8/2024, Tổng công ty VTC và Viện Khoa học An toàn và Vệ sinh Lao động thuộc Tổng Liên đoàn LĐVN đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác quan trọng, nhằm chung tay nâng cao nhận thức về an toàn lao động qua nền tảng đào tạo số VTC Education. Lễ ký kết đã diễn ra trang trọng tại trụ sở của Viện Khoa học An toàn và Vệ sinh Lao động, số 99 Trần Quốc Toản, Hà Nội.


Ông Nguyễn Ngọc Bảo - Tổng giám đốc Tổng công ty VTC và ông Nguyễn Anh Thơ - Ủy viên Ban chấp hành Tổng liên đoàn, Viện trưởng Viện Khoa học An toàn và Vệ sinh lao động ký kết thỏa thuận hợp tác.

Buổi lễ ký kết có sự hiện diện của ông Chu Tiến Đạt - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty VTC, ông Nguyễn Ngọc Bảo - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty VTC, ông Nguyễn Anh Thơ - Ủy viên Ban chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Viện trưởng Viện Khoa học An toàn và Vệ sinh Lao động.

Ông Chu Tiến Đạt -  Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty VTC phát biểu tại lễ ký kết

Trong bối cảnh chuyển đổi số ngày càng đóng vai trò quan trọng trong mọi lĩnh vực của đời sống, sự hợp tác giữa Tổng công ty VTC và Viện Khoa học An toàn và Vệ sinh Lao động mang đến một bước đột phá trong việc cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết cho người lao động thông qua hình thức đào tạo số. Những học liệu số tương tác sẽ giúp người lao động dễ dàng tiếp cận kiến thức mọi lúc, mọi nơi, tối ưu chi phí. Qua đó, nâng cao ý thức và kỹ năng, góp phần xây dựng một môi trường làm việc an toàn và hiệu quả hơn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Chu Tiến Đạt nhấn mạnh: "Sự hợp tác giữa Tổng công ty VTC và Viện Khoa học An toàn và Vệ sinh Lao động là một sự kết hợp hiệu quả giữa chuyên môn sâu về an toàn lao động và khả năng tiếp cận rộng lớn của đào tạo số. Chúng tôi cam kết sẽ khai thác tối đa thế mạnh của mỗi bên để tạo ra những học liệu số chất lượng, hấp dẫn, tiếp cận được số đông người lao động. Đồng thời, góp phần thu hẹp khoảng cách đào tạo về an toàn lao động giữa thành thị và nông thôn."


Ông Nguyễn Anh Thơ - Ủy viên Ban chấp hành Tổng liên đoàn, Viện trưởng Viện Khoa học An toàn và Vệ sinh Lao động thộc phát biểu 

Trong phần phát biểu của mình ông Nguyễn Anh Thơ chia sẻ: "Hiện nay, nhu cầu đào tạo an toàn lao động tại Việt Nam là hơn triệu người, dự tính đến năm 2026 sẽ là 5 triệu người. Với sứ mệnh phát triển các dịch vụ khoa học công nghệ và an toàn, chúng tôi sẽ quyết tâm bắt tay ngay cùng TCT VTC xây dựng triển khai đào tạo số để đáp ứng được nhu cầu lớn của thị trường. Với sự hỗ trợ của VTC, chúng tôi tin rằng sẽ tiếp cận được đông đảo người lao động và nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của an toàn lao động."

Với sự hợp tác này, hai bên kỳ vọng sẽ góp phần giảm thiểu tai nạn lao động, bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của người lao động Việt Nam.


 



 
 
VTC Edu News

Viết bình luận

Xem các tin khác