Hơn 200 đơn vị máu được Người VTC hiến tặng dịp Quốc khánh 2024

29/08/2024 | thao.truong
Thích
1047 Xem 0 thích 0 Bình luận
Sáng ngày 27/8/2024, Ngày hội Hiến máu 2024 đã được Đoàn thanh niên Tổng công ty (TCT) tổ chức thành công với sự hưởng ứng nhiệt tình của hơn 200 cán bộ nhân viên trong TCT, kết quả đã huy động được gần 200 đơn vị máu tặng Bệnh viện Huyết học Truyền máu Trung ương để cứu người bệnh. Cũng trong dịp này, các anh/chị VTCer làm việc tại chi nhánh văn phòng HCM cũng đã đến cơ sở y tế để tham gia hiến máu nhân đạo, góp phần nâng số đơn vị máu được Người VTC hiến tặng trong dịp Chào mừng Quốc khách 2024 lên trên 200 đơn vị.

Lễ Khai mạc Ngày hội Hiến máu 2024 có sự tham gia của đại diện Đoàn khối - các đồng chí Vũ Huy Hoàng, Uỷ viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Đoàn Khối DNTW; Nông Quỳnh Ngân, Uỷ viên Ban Chấp hành, Phó trưởng ban Phong trào Thanh niên Đoàn Khối DNTW và anh Phạm Quốc Khánh - Trưởng đoàn Viện Huyết Học Truyền máu Trung ương. Đại diện lãnh đạo TCT có sự hiện diện của anh Dương Thế Lương - Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn TCT và nhiều lãnh đạo các đơn vị cùng hơn 200 CBNV VTC.


Anh Dương Thế Lương - Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn TCT và
anh Phạm Quốc Khánh - Trưởng đoàn Viện Huyết Học Truyền máu Trung ương

Do bận lịch họp, anh Chu Tiến Đạt - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV TCT không tham dự được Lễ khai mạc nhưng cũng kịp thời đến hiến máu trong sáng 28/7, thể hiện sự ủng hộ của Ban lãnh đạo với các hoạt động của Đoàn thanh niên cũng như thể hiện trách nhiệm của VTC trong nhiệm vụ an sinh xã hội.


Anh Chu Tiến Đạt - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV TCT tham gia hiến máu

Danh sách tham gia hiến máu ghi nhận 212 người đăng kí, kết quả ngày hội đã huy động được gần 200 đơn vị máu được hiến tặng trong Ngày hội năm nay tại Hà Nội.

Hòa chung không khí hưởng ứng Ngày hội Hiến máu VTC 2024 và chào mừng Quốc khánh 2/9, các anh/chị/em CBNV Công ty VTC Intecom và VTC Mobile làm việc tại chi nhánh văn phòng HCM cũng đã đến cơ sở y tế để tham gia hiến máu nhân đạo, góp phần nâng lên trên 200 đơn vị máu được Người VTC hiến tặng trong dịp Chào mừng Quốc khách 2024.


CBNV Công ty VTC Intecom - chi nhánh văn phòng HCM tham gia hiến máu ngày 28/8/2024


CBNV Công ty VTC Mobile - chi nhánh văn phòng HCM tham gia hiến máu ngày 28/8/2024

Ban lãnh đạo TCT, Đoàn thanh niên TCT xin gửi lời cảm ơn trân trọng tới các anh/chị VTCer đã đến tham gia hiến máu - dù có nhiều chị/em ''có lòng'' nhưng hơi thiếu máu. Chúc các chị/em giữ gìn sức khỏe và ăn uống bồi bổ để nâng cao khối lượng huyết sắc tố để năm sau có thể hiến tặng những giọt máu quý giá của mình😍.

Một số hình ảnh tại Ngày hội Hiến máu:
 















Toàn bộ ảnh sự kiện XEM TẠI ĐÂY

Truyền thông VTC

 

Viết bình luận

Xem các tin khác