VTC Online làm việc với đối tác Woongjin ThinkBig

04/09/2024 | manh.le
Thích
197 Xem 0 thích 0 Bình luận
Vừa qua tại Hà Nội, Công ty VTC Online đã tiếp đón và có buổi làm việc với Công ty Woongjin ThinkBig. Woongjin ThinkBig là công ty con thuộc quyền quản lý của Tập đoàn Woongjin (Hàn Quốc). Đây là công ty chuyên về xuất bản và phát hành dịch vụ liên quan tới giáo dục như Woongjin Book Club, Super Pot, AP Pedia… 

Theo đó, vào Quý 1 năm 2025, ứng dụng Lingo City - ứng dụng học tiếng Anh tích hợp ChatGPT và AI sẽ chính thức được phát hành bởi Công ty Woongjin ThinkBig. Hiện tại Lingo City có hơn 30 học sinh đang trải nghiệm và đánh giá tính hữu dụng của sản phẩm. 

Ban Lãnh đạo Công ty VTC Online đánh giá ứng dụng này vô cùng hấp dẫn, đặc biệt là đối với các bạn học sinh. Trong thời gian tới đây sẽ tích cực quảng bá thương hiệu của Woongjin ThingBig là đối tác chiến lược chính của VTC Online để tổ chức Kỳ thi IOK. Bên cạnh đó, Woongjin cũng sẽ trở thành cố vấn và chuyên gia đánh giá cho các chương trình giảng dạy và nội dung thi của Kỳ thi IOK.

Trải qua hai ngày làm việc hiệu quả, Ban Lãnh đạo Cả 2 công ty đều nhận định rằng có rất nhiều sản phẩm/dịch vụ có thể tích hợp vào hệ sinh thái chung và cho thấy việc đẩy nhanh quá trình hợp tác là điều cần thiết hiện nay.
 
Truyền thông VTC 

Viết bình luận

Xem các tin khác