Tổng công ty VTC và Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội ký kết hợp tác

26/08/2024 | manh.le
Thích
297 Xem 0 thích 0 Bình luận
Ngày 26/8/2024, tại 67B Hàm Long, Hà Nội đã diễn ra lễ ký hợp tác giữa Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện (Tổng công ty VTC) và Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội (HAU). 

Tham dự lễ ký có PGS.TS. KTS Lê Quân – Hiệu trưởng Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội, cùng một số lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của trường. Về phía Tổng  công ty VTC có TS. Chu Tiến Đạt – Chủ tịch HĐTV Tổng công ty, ông Nguyễn Ngọc Bảo – Tổng giám đốc và các Phó Tổng giám đốc Tổng công ty cùng một số lãnh đạo các đơn vị…  

Hai bên thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực sau:
Hợp tác về các sự kiện, truyền thông.
Hợp tác về đào tạo và phát triển nhân lực.
Hợp tác thực hiện các dự án liên quan đến game, đồ họa, dự án cộng đồng… tạo cơ hội cho sinh viên Nhà trường tham gia.
Qua hợp tác này, hai bên sẽ cùng nhau xây dựng một hệ sinh thái đào tạo hoàn chỉnh, kết nối chặt chẽ giữa Nhà trường và doanh nghiệp nhằm phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành công nghiệp nội dung số, đặc biệt là các lĩnh vực game và metaverse. Việc chia sẻ nguồn lực, kinh nghiệm và cơ hội việc làm sẽ giúp sinh viên HAU được trang bị những kiến thức và kỹ năng thực tế, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường tuyển dụng.

Trước đó, ngày 19/8/2024 Tổng công ty VTC đã Ký Thỏa Thuận Hợp Tác với 02 đơn vị thuộc Bộ TT&TT là: Viện Công nghệ & Chuyển đổi số Quốc gia và Nhà Xuất bản Thông tin và Truyền thông.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC: 
 







PGS.TS. KTS Lê Quân – Hiệu trưởng Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội


TS. Chu Tiến Đạt – Chủ tịch HĐTV Tổng công ty







 
Truyền thông VTC 

Viết bình luận

Xem các tin khác