VTC Intecom nghỉ mát 4 ngày tại Đà Nẵng vào đầu tháng 6

26/05/2022 | manh.le
Thích
851 Xem 0 thích 0 Bình luận

Để giúp CBNV có khoảng thời gian “Refresh” bản thân, tái tạo sức lao động, từ ngày 7/6 – 10/6/2022, Công ty VTC Intecom đã tổ chức chuyến nghỉ mát cho CBNV và người thân tại Đà Nẵng.

Sau hơn 1 năm bị kìm chân vì dịch bệnh, kỳ nghỉ mát thường niên của VTC Intecom đã chính thức khởi động lại. Ngoài việc vui chơi, xả hơi sau chuỗi thời gian căng thẳng với KPI, đây cũng chính là dịp để đại gia đình Intecom gắn kết với nhau hơn, tái tạo sức lao động, sẵn sàng vượt qua mọi "làn sóng" mới, thử thách mới trong giai đoạn tới - như đúng thông điệp của chuyến du lịch lần này  “Ride the Waves”.

Năm nay, ITC sẽ có kỳ nghỉ mát cực sang - xịn - mịn tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam: Đà Nẵng. CBNV sẽ được di chuyển bằng hãng hàng không Vietnam Airlines và ở tại khách sạn 5 sao The Nalod Da Nang khiến mỗi thành viên trong công ty đều vô cùng háo hức.

Trong 4 ngày nghỉ mát tại Đà Nẵng, các Intecomer và đại gia đình sẽ có lịch trình cụ thể về các địa điểm tham quan như sau:

Ngày 1: Hà Nội - Đà Nẵng: Tham quan Ngũ Hành Sơn
 

Ngày 2: Vui chơi tại Vinwonder Nam Hội An - Phố cổ Hội An

Ngày 3: Khám phá Bà Nà Hills và tham gia buổi Gala Dinner cực hoành tráng

Ngày 4: Tắm biển Mỹ Khê - bay về Hà Nội

Chúc đại gia đình Intecom sẽ có một kỳ nghỉ mát vui vẻ và ý nghĩa bên nhau! Chúng tôi sẽ cập nhật những hình ảnh sau chuyến đi ở bài viết tiếp theo.

Hà Anh

Viết bình luận

Xem các tin khác