VTC Digicom chinh phục đỉnh cao mới!

07/03/2024 | thao.truong
Thích
572 Xem 1 thích 0 Bình luận
“Leo núi không phải để thế giới thấy bạn mà để bạn thấy thế giới kỳ diệu của chính mình!”

Trong những ngày cuối tuần cuối cùng của tháng 2 vừa qua, đoàn cán bộ nhân viên Công ty VTC Digicom đã có một hành trình chinh phục Đệ nhất hùng sơn Tây Bắc - đỉnh núi Ngũ Chỉ Sơn với độ cao 2.858m. Tham gia và dẫn đầu đoàn là Giám đốc Công ty Nguyễn Tuấn Việt và Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty Nguyễn Việt Cường.

Chuyến leo núi chinh phục đỉnh Ngũ Chỉ Sơn của đoàn kéo dài hai ngày từ 23-24/02 trong thời tiết ẩm ướt. Đỉnh Ngũ Chỉ Sơn với độ leo khó đứng thứ 7 trên cả nước có độ cao 2.858m, được xem là đệ nhất hùng sơn Tây Bắc, nằm ở xã Tả Giàng Phình, Thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai. Nhìn từ xa, 5 ngọn núi nằm sát nhau như năm ngón tay xòe thẳng lên trời trông sừng sững, hùng vĩ và vô cùng bí ẩn.
 

 

 
 
Sau đỉnh Nhìu Cồ San được chinh phục vào tháng 03 năm 2023, đây là lần thứ 2 đoàn VTC Digicom lựa chọn chinh phục một đỉnh cao mới vào đầu năm - thể hiện sự quyết tâm chinh phục những cung đường khó nhất, vượt qua những thách thức lớn nhất với khát khao vươn tới đỉnh cao mới.
 
Những thước phim ngắn được đoàn ghi lại trong quá trình chinh phục Ngũ Chỉ Sơn


Trạm dừng chân với một chiếc ''view'' đánh đổi bằng nhiều mồ hôi và mệt nhọc
 
Đoàn đã trải qua những cung đường hiểm trở, leo qua những vách núi dựng đứng, đêm tối lạc vào rừng sâu đầy ma mị và nhiều nguy hiểm rình rập; Hình ảnh Đoàn đứng tại đỉnh cao 2.858m phóng tầm mắt ra khắp đất trời và nâng cao lá cờ đỏ sao vàng cùng slogan ''VTC Digicom Vững bước Chinh phục Thành công'' là phần thưởng lớn nhất sau nhiều giờ vất vả trên con đường ''tìm đến vinh quang''.








Niềm vui trên con đường chinh phục đỉnh cao

Chúc mừng những thành viên của đoàn đã chinh phục thêm một ngọn núi hùng vĩ của Đất nước; cũng chúc VTC Digicom năm 2024 ''vượt khó - leo đỉnh'' thành công, thực hiện vượt mức các kế hoạch SXKD năm 2024!
 
Truyền thông VTC (T/hợp theo VTC Digicom News)

Viết bình luận

Xem các tin khác