Giải Thể thao Mùa thu Intecom 2024 khai mạc và ra quân đầy khí thế!

09/10/2024 | thao.truong
Thích
94 Xem 0 thích 0 Bình luận
(Toàn cảnh Lễ Khai mạc)

Chiều ngày 7/10 vừa qua, Lễ khai mạc Giải Thể thao Mùa thu Intecom 2024 đã được tổ chức tại sân bóng The Garden Tây Trà (Hoàng Mai, HN). Tham dự Lễ khai mạc có sự hiện diện của ông Dương Thế Lương - Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty, Chủ tịch Công đoàn và đại diện lãnh đạo các đơn vị cùng sự có mặt của gần 300 vận động viên và cổ động viên đến từ Công đoàn TTTT và các đơn vị trong TCT.

Lễ khai mạc năm nay diễn ra trong thời tiết thuận lợi, mùa thu có nắng và gió heo may nhè nhẹ; sau phần lễ diễn ra nhanh gọn nhưng đủ trang trọng, bốn trận mở màn đầu tiên của môn Bóng đá nam đã đồng thời diễn ra.
 

Các lãnh đạo Công đoàn TTTT, Công đoàn TCT và các đơn vị có mặt tại Lễ khai mạc


Ngay từ những giây phút đầu tiên, các cầu thủ đã đem đến không khí vô cùng nóng với những pha bóng đẹp mắt và đầy kịch tính. Tiếng reo hò của khán giả vang lên không ngớt bởi những cú sút hiểm hóc gần khung thành.

Môn bóng đá vốn là thế mạnh của phái nam, nhưng tại VTC trải qua nhiều mùa giải có sự xuất hiện của môn bóng đã Nữ đã luôn thu hút được sự quan tâm và ủng hộ của các cổ động viên. Năm nay, môn bóng đá nữ thiếu đi 2 đội bóng nhưng giải đấu không vì thế mà kém sự cạnh tranh. Với nhiều nhân tố mới đến từ các nữ cầu thủ trẻ được bổ sung đều ở các đội đã khiến môn bóng đá nữ tại mùa giải 2024 được trẻ hóa và khiến kết quả mỗi trận đều trở nên khó phán đoán.

Kết quả các trận đấu của hai môn Bóng đá Nam và Nữ trong ngày đầu ra quân như sau:


Buổi lễ khai mạc và vòng 1 giải bóng đá Mùa thu Intecom 2024 đã khép lại vô cùng thành công với cảm xúc vỡ oà của các cầu thủ cũng như cổ động viên. Với khởi đầu đầy ấn tượng như vậy, chúng ta có quyền hy vọng vào một mùa giải bóng đá Mùa thu Intecom 2024 sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn. Các trận đấu tiếp theo hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Chiều nay - 09/10, ngày thi đấu thứ 2 sẽ diễn ra theo lịch như sau:
 

Truyền thông VTC sẽ gửi tới Đại gia đình VTC những thông tin mới nhất về giải đấu ở những bản tin tiếp theo.

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc và những trận đấu Vòng 1:




























 
Truyền thông VTC

Viết bình luận

Xem các tin khác