Giải thể thao Mùa thu Intecom 2024 nhiều bất ngờ trong tuần qua

14/10/2024 | thao.truong
Thích
175 Xem 0 thích 0 Bình luận
(Ảnh Hai đội bóng Nữ Cơ quan TCT và VTC Pay diễn ra ngày 09/10)
 
Giải thể thao Mùa thu Intecom 2024 đã đi được nửa chặng đường với nhiều kịch tính và bất ngờ, đặc biệt là môn Bóng đá Nam. Trong khuôn khổ của giải đấu, BTC đã mở một Mini Game ''Tôi yêu Đội nhà'' dành cho tất cả các Cổ động viên tham dự trên group FB VTC Family.

Chiều thứ 6 -ngày 11/10 vừa qua, các trận đấu cuối cùng của vòng bảng môn Bóng đá Nam đã diễn ra gay cấn với những kết quả bất ngờ. Giải đấu đã tìm ra những đội mạnh nhất tiếp tục tranh tài ở các vòng tiếp theo. Cụ thể như sau:

⚽️ Hạng mục Bóng đá Nam:

Đội bóng nam Cơ quan TCT đã xuất sắc chiến thắng 1 - 0 trước đội bóng đến từ Bộ TTTT, giành vị trí số 1 bảng A. Ở bảng B, không kém cạnh là đội bóng Nam VTC Intecom cũng đã giành chiến thắng trước VTC Online với tỷ số 7 - 1, giữ vững ngôi vương đầu bảng và tiến thẳng vào trận Bán kết vào chiều mai - Thứ Ba ngày 15/10.
Tiếp theo là các chiến thắng của các đội: VTC Digital 3 - 1 VTC Mobile; VTC Digicom + VTC Cloud 6 - 1 VTC NetViet.
 

 

 ⚽️ Hạng mục Bóng đá Nữ:

Dù không gay cấn như môn bóng đá Nam nhưng, các trận đấu môn bóng đá Nữ rất thu hút sự quan tâm của các cổ động viên. Nhìn vào Bảng xếp hạng Nữ, không quá bất ngờ ở cả hai bảng đấu khi hai đội VTC Intecom 1 và Cơ quan TCT cùng Top 1 với 6 điểm tuyệt đối.
 



Một số cập nhật cuộc đua các Giải thưởng phụ:

- Cập nhật BXH vua phá lưới trong giải đấu lần này, ở cả 2 hạng mục Bóng đá Nam và Nữ, các tuyển thủ nắm giữ vị trí TOP 1 Vua phá lưới là thành viên đến từ VTC INTECOM: Đàm Mỹ Sư và Dương Thị Đào. Cả 2 cùng xuất sắc mang về cho mình 5 bàn thắng cực đẹp mắt trên sân cỏ.
- Cập nhật thêm những thành tích xuất sắc của các đội bóng:
    - Đội nam ghi bàn nhiều nhất: VTC Intecom
    - Đội nam thủng lưới ít nhất: Cơ quan TCT, VTC Intecom
    - Đội nữ ghi bàn nhiều nhất: VTC Intecom 1
    - Đội nữ không để thủng lưới: Cơ quan TCT và VTC Intecom 1

Vòng Bán kết Giải thể thao Mùa thu Intecom 2024 sẽ diễn ra từ 16h - 18h chiều mai - Thứ Ba ngày 15/10 với cả hai môn bóng đá Nam và Nữ, các cổ động viên yêu quý hãy sắp xếp công việc hợp lý nhất để có thể ra sân ủng hộ đội nhà và có những bức ảnh đẹp mang về tham ra Mini Game:

TÔI YÊU ĐỘI NHÀ - GIẢI PHỤ TRONG KHUÔN KHỔ ITC MÙA THU 2024
Thời gian: 11/10 - 18/10/2024
🎲 Thể lệ: Đăng ảnh bất kì về giải Thể thao mùa Thu Intecom 2024 vào group FB VTC Family, kèm caption thể hiện tình yêu với đội bóng mình yêu thích. Đừng quên hashtag: #MuathuIntecom. Giải thưởng sẽ thuộc vè chủ nhân bức ảnh nhận được nhiều like nhất!
🎁 Giải Thưởng: 01 Giải duy nhất trị giá 500.000 VNĐ dành cho bài đăng nhận được nhiều like nhất.

 
Truyền thông VTC

Viết bình luận

Xem các tin khác