Chi bộ Trung tâm VTC Pay tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

14/10/2024 | manh.le
Thích
56 Xem 0 thích 0 Bình luận

Ngày 10/10/2024, Chi bộ Trung tâm thanh toán điện tử VTC (VTC Pay) đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới. Tham dự Lễ kết nạp có đồng chí Chu Tiến Đạt – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty VTC, đại diện Ban Tổ chức Nhân sự và toàn thể đảng viên thuộc Chi bộ VTC Pay. 

Chi bộ Trung tâm VTC Pay đã tổ chức lễ kết nạp 03 quần chúng ưu tú vào Đảng, gồm: Đ/c Nguyễn Thị Thanh Bình, đ/c Trần Thúy Hồng và đ/c Phạm Tuấn Hiển. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của 3 quần chúng ưu tú có tên trên, đồng thời cũng góp phần khẳng định sự lớn mạnh về mặt tổ chức Đảng của Chi bộ Trung tam VTC Pay.
Chi bộ Trung tâm VTC Pay hiện có 15 Đảng viên chính thức và 3 Đảng viên dự bị vừa được kết nạp.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Chu Tiến Đạt chia sẻ, tôi rất vinh dự và tự hào được tham dự buổi lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ Trung tâm VTC Pay. Trước hết, thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty, tôi xin gửi lời chúc mừng đến các đồng chí Nguyễn Thị Thanh Bình, Trần Thúy Hồng, và Phạm Tuấn Hiển đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là kết quả của sự phấn đấu, rèn luyện không ngừng nghỉ, sự nỗ lực của các đồng chí trong suốt thời gian qua.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV ông Chu Tiến Đạt phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên mới
 
Việc kết nạp Đảng viên mới hôm nay không chỉ là niềm tự hào của cá nhân các đồng chí mà còn là niềm vui, sự phát triển đáng ghi nhận của Chi bộ Trung tâm VTC nói riêng và Đảng bộ Tổng công ty VTC nói chung. Trong thời gian qua, Chi bộ VTC Pay luôn chú trọng công tác bồi dưỡng, phát triển Đảng, qua đó nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng tại trung tâm, góp phần vào thành công chung của Tổng công ty.

Các đồng chí Đảng viên mới cần nhận thức rõ, việc được kết nạp vào Đảng không chỉ là một vinh dự mà còn là trách nhiệm to lớn. Từ hôm nay, các đồng chí đã trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, các đồng chí cần phải không ngừng nỗ lực, rèn luyện về đạo đức, chính trị và chuyên môn. Đồng thời, phải luôn nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu, là hạt nhân trong các phong trào thi đua lao động, sáng tạo, góp phần xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh. Các đồng chí cũng cần nắm rõ và thực hiện nghiêm túc 5 nhiệm vụ của người Đảng viên, đặc biệt là tinh thần đoàn kết, gắn bó trong tổ chức, luôn giữ vững lập trường chính trị, không ngừng học hỏi để hoàn thiện bản thân.

Được biết, Đảng bộ Tổng công ty VTC đã đặc biệt quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng, xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng chính trị năm 2024 như cử 02 cán bộ đi học Lớp cao cấp lý luận chính trị; 05 đảng viên đi học lớp bồi dưỡng đảng viên mới; 27 quần chúng ưu tú đi học lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng; 05 cán bộ đi tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng do Đảng ủy Khối tổ chức.

Trong 9 tháng đầu năm, toàn Đảng bộ đã kết nạp 05 quần chúng ưu tú vào Đảng, công nhận đảng viên chính thức và phát thẻ đảng cho 03 đảng viên. 
 

 

 

 


 

Truyền thông VTC 



 

Viết bình luận

Xem các tin khác