Đoàn khối DNTW và Đảng ủy Tổng công ty làm việc với Đoàn thanh niên VTC

14/06/2024 | thao.truong
Thích
1608 Xem 1 thích 0 Bình luận
Chiều ngày 14/06, tại trụ sở 67B Hàm Long đã diễn ra Hội nghị Thường trực Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW) và Thường trực Đảng ủy Tổng công ty VTC làm việc với Đoàn thanh niên VTC về công tác Đoàn và Phong trào thanh niên. Bà Hoàng Thị Minh Thu - UV BTV Trung ương đoàn, UV BCH Đảng bộ khối, Bí thư Đoàn Khối DNTW và ông Chu Tiến Đạt - Bí thư Đảng ủy TCT, Chủ tịch HĐTV TCT chủ trì Hội nghị.

Đoàn công tác từ Đoàn khối DNTW (Đoàn khối) gồm các thành viên: bà Hoàng Thị Minh Thu - UV BTV Trung ương Đoàn, UV BCH Đảng bộ Khối, Bí thư Đoàn khối; bà Trần Thị Ngọc Quỳnh - Phó bí thư Thường trực Đoàn khối; ông Đỗ Khắc Dũng - Phó Bí thư Đoàn khối; ông Vũ Huy Hoàng - UV BTV, Chánh Văn phòng Đoàn khối; Bà Nguyễn Minh Phương - UV BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Đoàn khối; Bà Nguyễn Thái Hà - Ủy viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Kiểm tra và bà Nông Quỳnh Ngân - UV BCH, Phó Trưởng Ban Phong trào thanh niên Đoàn khối.

Bà Hoàng Thị Minh Thu - UV BTV Trung ương Đoàn, UV BCH Đảng bộ Khối, Bí thư Đoàn khối phát biểu tại Hội nghị

Về phía TCT VTC, có sự tham dự của ông Chu Tiến Đạt - Bí thư Đảng ủy TCT, Chủ tịch HĐTV TCT; bà Lê Việt Thương Huyền - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Thành viên HĐTV TCT; ông Trần Quốc Sơn - Ủy viên BCH Đảng bộ,Trưởng Ban tổ chức TCT, ông Trương Đức Thiện - Phó chủ tịch Công đoàn TCT, Phó ban Tổ chức TCT và bà Vũ Thị Thúy Phương - Phó Bí thư Phụ trách Đoàn TCT cùng các thành viên BCH và các cán bộ chủ chốt Đoàn Tổng công ty.
 

Ông Chu Tiến Đạt - Bí thư Đảng ủy TCT, Chủ tịch HĐTV TCT phát biểu tại Hội nghị


Đại diện các cấp Lãnh đạo TCT tham dự Hội nghị

Hội nghị đã thông qua những nội dung quan trọng của Đoàn Tổng công ty như: Báo cáo sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2024 và Đề án thành lập Đoàn cơ sở Đoàn Tổng công ty VTC.
 

Bà Vũ Thị Thúy Phương - Phó Bí thư Phụ trách Đoàn TCT báo cáo tại Hội nghị

Hội nghị diễn ra trong không khí nghiêm túc, trao đổi đối thoại thẳng thắn giữa Đoàn cấp trên, Đoàn Tổng công ty và Đại diện Lãnh đạo Tổng công ty.

Tại Hội nghị, các thành viên đoàn công tác Đoàn khối đều đánh giá cao sự thay đổi cả chất và lượng của các hoạt động Đoàn thể mà Đoàn TCT VTC đã làm được trong nửa đầu năm 2024; đồng thời có những góp ý quan trọng trong nhiều mặt từ việc ủng hộ đề án thành lập Đoàn cơ sở Đoàn Tổng công ty VTC, những định hướng đẩy mạnh phong trào đoàn thể đến việc Đoàn VTC cần thể hiện rõ nét hơn màu cờ sắc áo VTC của trong Đoàn khối; và những góp ý kinh nghiệm trong việc điều hành, quan xuyến việc Đoàn mà vẫn đảm bảo công tác chuyên môn cũng như cân bằng với việc gia đình. Đặc biệt, bà Hoàng Thị Minh Thu - UV BTV Trung ương Đoàn, UV BCH Đảng bộ Khối, Bí thư Đoàn khối nhấn mạnh việc Đoàn VTC cần tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền tư tưởng của Đảng, của Đoàn, củng cố nền tảng tư tưởng chính trị vững chắc cho toàn thể Đoàn viên thanh niên trong toàn Tổng công ty; qua đó tìm kiếm những đoàn viên ưu tú để giới thiệu vào Đảng.
 
Hội nghị đã thảo luận nhiều vấn đề mà các cán bộ đoàn VTC đều trăn trở như làm thế nào để thu hút nhiều hơn sự tham gia của đoàn viên thanh niên trong đơn vị với hoạt động đoàn; mong muốn Đoàn khối đẩy mạnh kết nối giao lưu giữa Đoàn VTC cùng các đơn vị bạn trong khối về các công tác Chuyển đổi số hay trao đổi sản phẩm dịch vụ qua những gian hàng tại các sự kiện chung, tiến tới có thể ký kết những hợp tác song phương trong khối...

Hội nghị cũng đặt ra việc kiện toàn chức danh Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty, Đoàn khối cũng đánh giá tốt vai trò thủ lĩnh đoàn của Phó bí thư Phụ trách Đoàn của bàị Vũ Thị Thúy Phương và tin rằng bà Thúy Phương sẽ nỗ lực hơn nữa để có thể đảm nhiệm công tác chuyên môn tốt đồng thời nhanh chóng hoàn thành việc học Trung cấp lý luận chính trị - hoàn thiện điều kiện để bổ nhiệm chính thức chức danh Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty.

Đại diện Đảng ủy Tổng công ty, ông Chu Tiến Đạt - Bí thư Đảng ủy TCT đã cảm ơn Thường trực Đoàn khối đã luôn hỗ trợ Đoàn VTC trong suốt thời gian qua, đặc biệt trong giai đoạn Đoàn VTC còn khuyết chức danh người đứng đầu; ông cũng khẳng định, Đảng ủy cũng như Ban lãnh đạo TCT luôn ủng hộ tối đa các hoạt động của Đoàn thanh niên, đồng thời cam kết đồng hành và kèm cặp các bạn đoàn viên để đảm bảo "vừa hồng vừa chuyên".
 

Thường trực Đoàn khối tặng hoa chúc mừng ông Chu Tiến Đạt – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty VTC
 
Chia sẻ tại Hội nghị, bà Lê Việt Thương Huyền - Thành viên HĐTV TCT cũng có những phát biểu tâm huyết với các bạn trẻ, trong đó bà nhấn mạnh, tuổi trẻ hãy luôn dấn thân, dám ''hy sinh'' và mạnh dạn; mạnh dạn đề xuất những ý tưởng thậm chí có thể đề xuất mang tính thay đổi cơ chế, bà cũng khẳng định, VTC thời kỳ hoàng kim những năm trước đây đạt được những thành tựu lớn lao có sự đóng góp không nhỏ của thế hệ trẻ - những đoàn viên ưu tú lúc bấy giờ đã dám nghĩ, dám đề xuất và được sự ủng hộ của Ban lãnh đạo và đã thành công. Bà tin rằng, tuổi trẻ VTC bây giờ sẽ vẫn được sự ủng hộ của Ban lãnh đạo, các bạn trẻ hãy mạnh dạn - cống hiến và quả ngọt sẽ đến.



Bà Lê Việt Thương Huyền - Thành viên HĐTV TCT phát biểu tại Hội nghị

Buổi làm việc thành công tốt đẹp trong không khí phấn khởi, tự hào - thể hiện rõ sự quan tâm của các cấp lãnh đạo với tuổi trẻ VTC, thể hiện sự tin tưởng, ủng hộ và giao quyền cho thế hệ trẻ.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:






Đoàn công tác Đoàn khối làm việc tại Hội nghị











Các đại biểu BTV Đoàn Tổng công ty đưa ý kiến đề xuất



 

Toàn cảnh Hội nghị
 
Truyền thông VTC

 

Viết bình luận

Xem các tin khác