Truyền hình số vệ tinh VTC tăng cường chăm sóc khách hàng tại Miền Trung và Tây Nguyên

08/05/2023 | thao.truong
Thích
407 Xem 0 thích 0 Bình luận
Trong tháng 4 vừa qua, Truyền hình số VTC Digital đã thực hiện chuyến công tác dài ngày đến với Miền Trung và Tây Nguyên. Chuyến công tác nằm trong kế hoạch đồng hành cùng đại lý, khách hàng tại khắp cả nước với mục tiêu không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, chăm sóc, chia sẻ và giải đáp kịp thời những vướng mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của VTC.

Hỗ trợ, tri ân các đại lý và khách hàng là hoạt động được VTC Digital duy trì thực hiện xuyên suốt và rộng khắp đến hệ thống đại lý phân phối trên cả nước. Sau chuyến công tác tại Hoà Bình và Sơn La, trong tháng tư này, đoàn cán bộ kinh doanh tiếp tục đến với tỉnh Nghệ An nhằm thực hiện các hoạt động đồng hành với đại lý, khách hàng tại đây với mục tiêu không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, chăm sóc, chia sẻ và giải đáp kịp thời những vướng mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của VTC.

Ngày 19/04/2023, Đoàn công tác có mặt tại thị xã Hoàng Mai, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An. Với sự tham gia trực tiếp của lãnh đạo bộ phận kinh doanh VTC Digital, đoàn công tác đã thực hiện hoạt động thăm hỏi, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với sự ủng hộ, quan tâm của hệ thống đại lý, khách hàng tại đây cũng như lắng nghe những ý kiến phản hồi của các đại lý, khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.

Một số đại lý mà đoàn công tác đã ghé thăm tại thị xã Hoàng Mai như: Siêu thị điện máy Quyết Xuân, Siêu thị điện máy Hường Thành Plaza, Điện máy Nguyễn Toàn, điện máy Hoá Hương, điện máy Hùng Tươi,  Điện máy Lộc Hà, Văn Tình Audio, Điện tử Thi Hằng.




Một số hình ảnh đoàn công tác hỗ trợ khách hàng tại Miền Trung

Rời Miền Trung, đoàn công tác VTC Digital tiếp tục đến với Tây Nguyên. Điểm đến đầu tiên của đoàn công tác ở Tây Nguyên là tỉnh Gia Lai. Ngày 28/04 đoàn có mặt tại huyện Kbang và ghé thăm một số đại lý như: CHĐM Minh Chính, CHĐT Lan Đài, CHĐM Đức Trung, CHĐT Vinh, CHĐT Quang Cang, CHĐM Trọng Quý, CHĐM Trọng Tài, CHĐM Tuấn.
 
 


Đoàn công tác đến hỗ trợ từng Đại lý tại Tây Nguyên

Từ thực tế chuyến công tác ghi nhận được, các đại lý chính hãng tại nhiều huyện thị có những phản hồi tích cực về dịch vụ của VTC. Nội dung kênh chương trình đa dạng, Giá dịch vụ gói kênh hợp lý và chính sách hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 đối với đầu thu VTC trong suốt thời hạn thuê bao dịch vụ cũng là ưu điểm vượt trội. Đặc biệt là việc lên thêm những kênh chương trình đẳng cấp với thể thao đỉnh cao, âm nhạc, thiếu nhi, giá thuê bao lại không đổi, chỉ 30 ngàn đồng/tháng, VTC đã nỗ lực cải thiện chất lượng nội dung dịch vụ, đáp ứng nhu cầu thưởng thức một thế giới giải trí đầy đủ hơn, trọn vẹn hơn của Quý khách hàng. Việc giữ nguyên giá thuê bao được đánh giá là rất phù hợp với thu nhập của bà con nơi đây. Với một chi phí khiêm tốn, bà con vẫn có được trải nghiệm dịch vụ truyền hình thực sự chất lượng, phù hợp với các gia đình Việt theo đúng tiêu chí “Truyền hình VTC HD: Xem cả tháng, rẻ như bữa sáng”.

Bên cạnh việc gặp gỡ các đại lý để tìm hiểu những mong muốn, đề xuất của mạng lưới bán hàng cũng như người dùng tại địa phương. Với thông điệp “Truyền hình VTC HD: Xem cả tháng, rẻ như bữa sáng”, Truyền hình sối vệ tinh VTC luôn mong muốn làm tất cả những gì có thể để mang lại chất lượng tốt nhất với chi phí phù hợp với mỗi gia đình.
 
Đoàn công tác VTC sẽ tiếp tục hành trình hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, đại lý trong ở Tây Nguyên trong những ngày tới, Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chiến dịch chăm sóc, hỗ trợ đại lý và mở rộng thị trường trên toàn quốc của VTC Digital.

Truyền hình số vệ tinh VTC tin tưởng rằng chuyến đi công tác thực tế này sẽ tăng cường sự gắn kết và thấu hiểu lẫn nhau giữa VTC và khách hàng tại khu vực Tây Nguyên cũng như khán giả cả nước. Sự tin tưởng và đồng hành tốt đẹp này chính là động lực để VTC tiếp tục duy trì ổn định chất lượng dịch vụ, nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng.

Để đăng ký mới gói dịch vụ VTC HD, nhận giá thuê bao ưu đãi đặc biệt chưa từng có cùng trải nghiệm trọn vẹn 7 tháng dịch vụ hoặc GIA HẠN DỊCH VỤ TRUYỀN HÌNH SỐ VỆ TINH VTC, thưởng thức không giới hạn nội dung chương trình đặc sắc trên hàng trăm kênh truyền hình trong nước và quốc tế, Quý khách hàng/Đại lý vui lòng liên hệ:

📌Truyền hình số VTC:
☎️Tổng đài HTKH: 19001530 nhánh 1
📞Hotline: 0988 16 58 58
🔗Website: http://truyenhinhso.vtc.vn/
    Và các đại lý trên toàn quốc
 
Trung tâm Truyền thông (t/hợp)

Viết bình luận

Xem các tin khác