Thẻ Vcoin là gì? Những điều cần biết khi mua thẻ vcoin

21/05/2020 | ngoc.vu
Thích
2081 Xem 0 thích 0 Bình luận
Là Người VTC, bạn đã hiểu về Thẻ Vcoin?

Khi bạn bè biết bạn đang công tác tại VTC, chắc hẳn sẽ có lúc bạn nhận được những câu hỏi về game VTC, về thẻ Vcoin. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn bỏ túi những điều cần biết về thẻ Vcoin và khi mua thẻ Vcoin.
 
Thẻ Vcoin là gì?

Thẻ Vcoin là một loại thẻ đa năng có thể dùng để nạp game và thanh toán một số dịch vụ nội dung số.
Nhiều người chơi game thường thắc mắc thẻ Vcoin và thẻ VTC khác nhau như thế nào.  Nhưng thực chất đây cùng là một loại thẻ, và thẻ VTC là một tên gọi khác mà người dùng hay dùng để gọi thẻ Vcoin.
 
Thẻ Vcoin nạp cho những game gì?

Thẻ vcoin được phát hành bởi Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số. Ban đầu loại thẻ này chỉ dùng để nạp và thanh toán cho các tựa của VTC phát hành. Nhưng sau đó đã phát triển có thể nạp và thanh toán cho nhiều tựa game và dịch vụ của đối tác.

Nếu bạn là một game thủ đang chơi các tựa game của VTC Game hoặc các tựa game khác có sử dụng thẻ Vcoin thì chắc chắn không thể bỏ qua Bí quyết săn thẻ vcoin giá rẻ tại nhà cho các game thủ
 

Tìm hiểu thêm:DANH SÁCH CẬP NHẬT MỚI NHẤT THẺ VCOIN CHƠI GAME GÌ?
 
Có bao nhiêu mệnh giá thẻ Vcoin?

Thẻ Vcoin được bán trên thị trường hiện nay có mệnh giá khá đa dạng. Một số mệnh giá phổ biến trên thị trường có thể kể đến như: 20k, 50k, 100k, 200k, 500k,...

Bên cạnh đó cũng có thẻ vcoin với mệnh giá lớn như: thẻ Vcoin 10.000.000đ.

Có những cách mua thẻ vcoin nào?
 
    + Mua thẻ vcoin tại các đại lý bán thẻ: Cập nhật điểm bán thẻ vcoin trên toàn quốc hiện nay
    + Mua thẻ vcoin bằng sms
    + Mua thẻ vcoin online

Đây là 3 cách mua thẻ Vcoin mà bạn có thể sử dụng hiện nay. Với mỗi hình thức mua mức chiết khấu theo từng mệnh giá thẻ là khác nhau. Trong đó mua thẻ Vcoin online là hình thức mua có chiết khấu hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí khi mua thẻ.
Bạn đang quan tâm: Tổng hợp cách nạp Vcoin tiện lợi nhất hiện nay

Trở thành đại lý thẻ vcoin như thế nào?
 
VTC Pay là đơn vị cung cấp và phân phối thẻ vcoin độc quyền trên thị trường Việt Nam hiện nay. Để trở thành đại lý bán thẻ vcoin bạn chỉ cần liên hệ với VTC Pay qua hotline 19001530 nhánh 5 hoặc inbox qua Fanpage Ví điện tử VTC Pay để lại thông tin liên hệ, nhân viên của VTC Pay sẽ trực tiếp liên hệ với bạn và hướng dẫn bạn các thủ tục đăng ký làm đại lý thẻ Vcoin.
 
Hi vọng với những thông tin trên bạn có thể hiểu rõ về Vcoin và cách mua được thẻ Vcoin với giá rẻ và tham gia những sự kiện trong game
Theo VTC Pay

Viết bình luận

Xem các tin khác