Đấu Trường Tam Quốc - Game chiến thuật đầu tiên phá bỏ mọi giới hạn tại Việt Nam

16/09/2021 | manh.le
Thích
455 Xem 0 thích 0 Bình luận
Không giống với các đối thủ của mình về dòng game chiến thuật hay tận dụng màn hình ngang trên các thiết bị điện tử, NPH VTC Mobile tung  tựa game  sử dụng  màn hình dọc hứa hẹn mang lại làn sóng mới  cho các Gamer yêu thích game chiến thuật pha chút nhân phẩm.

Sáng nay 10h ngày 16/9, VTC Mobile tự hào mang “đứa con” mới nhất “trình làng” cộng đồng người chơi Việt, trò chơi mang sự kết hợp mới lạ phá bỏ mọi giới hạn lối chơi chiến thuật từ trước đến nay tại thị trường Việt Nam.

Xuất hiên với tên gọi Đấu Trường Tam Quốc Đây là thể loại game AFK màn hình dọc đầu tiên dùng lối chơi autochess. Hơn nữa còn được xây dựng dựa trên cốt truyện Tam Quốc huyễn hoặc với hàng trăm danh tướng huyền thoại như Lữ Bố, Quan Vũ, Điêu Thuyền, Triệu Vân, Tào Tháo, Lưu Bị,…ảo hóa độc lạ. 

Tham gia vào Đấu Trường Tam Quốc Mobile người chơi sẽ thu thập và nâng cấp hàng tá chiến tướng từ các quốc gia Ngụy – Thục – Ngô – Quần – Đế vương và Ma hóa. Trong đó mỗi tướng lại sở hữu những khả năng và đặc điểm chiến đấu riêng biệt sắm vai trò tương sinh tương khắc nhau trong trận đánh.

Đồng thời bạn có thể không ngừng gia tăng sức mạnh cho chúng theo kiểu auto chess hợp nhất các quân cờ cùng loại và để mọi thứ tự động chiến đấu kể cả khi bạn không online.

Với số lượng nhân vật đồ sộ lại mang những đặc điểm kích hệ riêng như chuyên Đấu sỹ, Xạ Thủ, Pháp sư, Hỗ trợ, Sát thủ..v..v..Từ đó cho phép bạn kết hợp và thiết lập các kiểu đội hình để triển khai lối đánh theo Hệ – Tộc vô cùng đa dạng.

 AFK là game đấu tướng thế hệ mới, người chơi sử dụng chiến thuật sắp xếp những con tướng phù hợp để chiến đấu với đối thủ, sau đó người chơi chỉ việc “thưởng thức” thành quả khi trận chiến xảy ra mà không cần phải làm gì,  lối chơi này cực kỳ phù hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là người  đang “bận”.

Với mong muốn mang đến điều mới lạ thỏa mãn cho thị trường game Việt  trong năm nay, dự án game Đấu Trường Tam Quốc rất mong game sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ đông đảo từ cộng đồng game thủ Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. 
 
Cao Phương Thảo

Viết bình luận

Xem các tin khác