Truyền hình số VTC: Gói VTC HD chỉ còn 30 ngàn đồng/tháng

02/03/2022 | thao.truong
Thích
5909 Xem 0 thích 0 Bình luận
Để tri ân đáp lại sự quan tâm, tin tưởng của khách hàng sử dụng dịch vụ của VTC trong nhiều năm qua, Truyền hình số vệ tinh VTC triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt với gói dịch vụ hấp dẫn chưa từng có: Gói VTC HD có phí thuê bao chỉ còn 30 ngàn đồng/tháng.

Chào đón năm 2022 với rất nhiều sự kiện giải trí hấp dẫn, đặc sắc, VTC sẽ triển khai chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho mọi đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình số vệ tinh VTC.

Duy nhất VTC với gói kênh HD chỉ 30.000đ/tháng và khách hàng có cơ hội thưởng thức trọn vẹn hơn 125 kênh truyền hình trong đó có trên 50 kênh HD với các nội dung giải trí: điện ảnh hàng đầu Hollywood; phim châu Á độc quyền mới nhất, lên sóng đồng thời trên chùm kênh VTVCab, SCTV và phim Việt Nam hấp dẫn vào các khung giờ vàng...; những giải đấu thể thao trong nước và quốc tế vô cùng hấp dẫn như Vòng loại U23 Châu Á, Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á và tiến tới World Cup 2022, V.League 2022, Sea Games 31...


VTC đưa ra gói dịch vụ ưu đãi chưa từng có này với mục tiêu hướng tới lợi ích trực tiếp của tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình vệ tinh VTC, là sự chia sẻ thiết thực, với mong muốn tạo được sự gắn kết ý nghĩa, cùng vượt qua những khó khăn, đáp ứng nhu cầu về thông tin, giải trí cơ bản của người dân trong điều kiện thích ứng với cuộc sống bình thường mới. Sự tin tưởng, gắn bó của khách hàng chính là động lực để VTC tiếp tục duy trì ổn định chất lượng dịch vụ, đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của VTC trên cả nước.

Người VTC dùng hàng VTC, các khách hàng nội bộ VTC hãy vui lòng chia sẻ thông tin ưu đãi đặc biệt này tới người thân và bạn bè để đăng ký mới gói dịch vụ VTC HD, nhận giá thuê bao ưu đãi đặc biệt chưa từng có cùng trải nghiệm trọn vẹn 4 tháng dịch vụ hoặc GIA HẠN DỊCH VỤ TRUYỀN HÌNH SỐ VỆ TINH VTC, thưởng thức không giới hạn nội dung chương trình đặc sắc trên hàng trăm kênh truyền hình trong nước và quốc tế nhé!

Thông tin liên hệ:
💙 Tổng đài HTKH: 19001530 nhánh 1
☎️ Hotline: 0988 16 58 58
🖱  Website: http://truyenhinhso.vtc.vn/
📡  Các đại lý trên toàn quốc.
 
Trung tâm Truyền thông

Viết bình luận

Xem các tin khác