NetViet tổ chức Chương trình bồi dưỡng, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số tại Thái Nguyên

04/10/2021 | ngoc.vu
Thích
291 Xem 1 thích 1 Bình luận
Ngày 1/10 vừa qua, tại Thái Nguyên, Công ty NetViet đã phối hợp cùng UBND Tỉnh, Sở Thông tin và Truyền Thông tỉnh Thái Nguyên, Cục Tin học hoá Bộ TT&TT để tổ chức và triển khai Chương trình bồi dưỡng, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số tại Thái Nguyên.

Chương trình bồi dưỡng, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên được khai mạc với sự tham dự và chủ trì của đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Bí thư tỉnh ủy Thái Nguyên và đồng chí Nguyễn Huy Dũng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông cùng trên 3.000 đại biểu tham dự với hình thực trực tiếp và trực tuyến kết nối 191 điểm cầu truyền hình từ các thành phố, huyện, thị xã, UBND các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh tới Hội trường tại trụ sở UBND tỉnh. Công tác tổ chức được triển khai bảo đảm tuân thủ các yêu cầu trong phòng, chống dịch.

Việc tổ chức Chương trình tại Thái Nguyên chính là cụ thể hóa các nội dung hợp tác giữa Bộ Thông tin và Truyền thông với Ủy ban nhân dân tỉnh về hợp tác phát triển thông tin và truyền thông giai đoạn 2020 – 2021. Chương trình bồi dưỡng diễn ra trong các ngày 01-02/10 và ngày 08-09/10/2021 với 05 chuyên đề cụ thể:
- Chuyên đề Chuyển đổi số và phương pháp luận 2-3-5.
- Chuyên đề Chuyển đổi số cho địa phương.
- Chuyên đề Chuyển đổi số doanh nghiệp.
- Chuyên đề Năng lực số đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động chính quyền.
- Chuyên đề Xã hội số và tác động của chuyển đổi số đối với người dân.
 

Bộ Thông tin và Truyền thông và UBND tỉnh Thái Nguyên hy vọng thông qua Chương trình bồi dưỡng này sẽ giúp đội ngũ Lãnh đạo các cấp của tỉnh nhận thức được đầy đủ hơn về chuyển đổi số để thúc đẩy nhanh tiến trình thực hiện chuyển đổi số của tỉnh, sớm đưa Thái Nguyên trở thành trung tâm chuyển đổi số của khu vực trung du miền núi phía Bắc và thuộc nhóm 10 tỉnh, thành phố dẫn đầu cả nước về chuyển đổi số./.
 
Trung tâm Truyền thông

Viết bình luận

Xem các tin khác