VTC Online tổ chức Hội nghị người lao động năm 2024

15/04/2024 | manh.le
Thích
405 Xem 0 thích 0 Bình luận
Tuần qua tại trụ sở Công ty địa chỉ tầng 15 tòa nhà VTC Online 18 Tam Trinh, Hà Nội, Công ty VTC Online đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024.

Hội nghị nhằm mục tiêu phát huy quyền làm chủ tập thể của người lao động trong việc tham gia đóng góp vào hoạt động chung của Công ty. Thông qua Hội nghị, Người lao động được cung cấp kịp thời các thông tin quan trọng về hoạt động của doanh nghiệp, Người sử dụng lao động nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của người lao động, từ đó đưa ra những cách thức quản lý phù hợp, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty luôn ổn định và phát triển.

Tại phần tọa đàm với chủ đề "GÓC NHÌN THẲNG", nhiều ý kiến đóng góp chia sẻ, đề xuất thiết thực để giải quyết những nhu cầu chính đáng của người lao động đã được đưa ra thảo luận như: Chế độ nghỉ mát; Chế độ làm việc ngoài giờ, quy định thưởng, phạt; Định hướng chiến lược của công ty trong 5 năm tới; Lộ trình thăng tiến, phát triển bản thân của nhân sự...
 

 
Ông Lê Việt Hòa - Giám đốc Công ty cho biết, việc tạo ra các sự kiện, chương trình trao đổi, giao lưu giữa Ban lãnh đạo và CBNV là vô cùng cần thiết và ý nghĩa; trong tương lai Công đoàn sẽ kết hợp cùng Công ty để tạo ra nhiều hoạt động như vậy hơn nữa.

Cũng trong tuần qua, Công ty VTC Online đã tổ chức sinh nhật lần thứ 16 (9/4/2008 – 9/4/2024). Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành VTC Online đã có một hành trình đáng nhớ, cho dù có lúc trầm lúc bổng nhưng VTC Online không ngừng phát triển, nhiều sản phẩm dịch vụ đang có chỗ đứng vững chắc, tạo ra nhiều giá trị trên thị trường.

Nhân dịp này Ban lãnh đạo Công ty cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn bộ các bạn Onliner đã luôn chăm chỉ và nỗ lực. Cảm ơn đối tác và khách hàng đã luôn ủng hộ và ưu ái VTC Online.
Truyền thông VTC

 

Viết bình luận

Xem các tin khác