VTC Mobile triển khai Kế hoạch Kinh doanh năm 2021

05/04/2021 | thao.truong
Thích
738 Xem 0 thích 0 Bình luận
Trong hai ngày cuối tháng 3 vừa qua, Công ty VTC Mobile đã tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch Kinh doanh năm 2021 tại Khu Flamigo Đải Lại Resort, tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là một sự kiện thường niên tại VTC Mobile nhằm nhìn lại một năm đã qua và định hướng hoạt động cho năm tới.

Tham dự hội nghị có ông Lương Viết Lộc – Chủ tịch HĐQT công ty, Ông Nguyễn Ngọc Bảo – Giám đốc công ty; bà Trần Thị Thanh Hằng – Phó giám đốc Công ty cùng các trưởng; phó bộ phận trong công ty.

 
Báo cáo tại Hội nghị, Ông Lương Viết Lộc - Chủ tịch HĐQT cho biết, năm 2020 là năm đặc biệt khó khăn đối với nền kinh tế trên toàn thế giới khi dịch Covid-19 bùng phát. Để phòng chống dịch bệnh, Việt Nam cũng như nhiều nước đã thực hiện giãn cách xã hội nên các hoạt động kinh tế bị ảnh hưởng, nhiều doanh nghiệp kinh doanh thua lỗ, phá sản. Trước tình hình đó, Công ty đã nhanh chóng chuyển đổi từ chế độ làm việc offline sang chế độ làm việc online, thực hiện nhiều biện pháp phòng chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn cho cán bộ nhân viên công ty; đồng thời nỗ lực duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh. Mặc dù vậy nhưng một số dịch vụ kinh doanh của công ty như Game, Scoin lại có hiệu ứng tích cực.
 
Hội nghị diễn ra với phần báo cáo hoạt động kinh doanh năm 2020 và phương hướng hoạt động năm 2021 của 10 bộ phận. Cụ thể, nhiều vấn đề còn tồn động đã được đưa ra thảo luận và nhận được những định hướng cụ thể từ phía Ban lãnh đạo.

Trong năm tới, Ban lãnh đạo đặc biệt quan tâm về tương tác giữa các bộ phận, với phương châm: Thấu hiểu – cởi mở - đoàn kết, đó là chìa khoá thành công trong công việc.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:
 




 
Theo VTCMobile News



 
 

 

Viết bình luận

Xem các tin khác