VTC Mobile quyên góp ủng hộ Bắc Giang phòng chống Covid-19

10/06/2021 | thao.truong
Thích
287 Xem 0 thích 0 Bình luận
Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, Công đoàn Công ty VTC Mobile phối hợp cùng Đoàn Thanh niên đã kêu gọi toàn thể CBNV-NLĐ cùng đồng sức, đồng lòng đóng góp tích cực bằng những hành động thiết thực để hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với các lực lượng tuyến đầu đang tham gia vào công tác phòng, chống dịch và điều trị, chăm sóc các bệnh nhân mắc Covid-19 tại tỉnh Bắc Giang.

Lời kêu gọi ủng hộ các điểm nóng phòng chống dịch Covid-19 của VTC Mobile đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đoàn viên thanh niên, cán bộ nhân viên. Chỉ trong 2 ngày phát động, chương trình đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các công đoàn viên với tổng số tiền là 45.000.000 đồng ở cả hai văn phòng Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Toàn bộ số tiền ủng hộ trên đã được quy đổi thành hàng trăm chai nước chanh muối Revive và chuyển tới Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang vào chiều ngày 05/6/2021 vừa qua.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện này, đại diện Công đoàn VTC Mobile chi nhánh Miền Nam cũng đến Trung tâm Y tế Q. Gò Vấp - điểm nóng dịch tại TP.HCM - tặng quà cho lực lượng tuyến đầu chống dịch nơi đây.

Phần quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty, góp phần cổ vũ, động viên các bệnh nhân, nhân dân, lực lượng tuyến đầu tại hai tâm dịch Bắc Giang và Quận Gò Vấp - TP.HCM.

Đồng thời, trong dịp này, Công ty VTC Mobile cũng trích 100 triệu đồng ủng hộ cho Quỹ vắc-xin phòng Covid-19.

🖇Một số hình ảnh của sự kiện:
 




 
Trung tâm Truyền Thông

Viết bình luận

Xem các tin khác