VTC Mobile - Đoàn kết, sáng tạo, đổi mới!

17/06/2020 | thao.truong
Thích
521 Xem 0 thích 0 Bình luận
Chiều ngày 15/6, Công đoàn Công ty VTC Mobile tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ IV nhiệm kỳ 2020-2025. Đại hội đã triệu tập 60 đại biểu đại diện cho 120 CBNV tham dự. Chủ tịch Công đoàn TCT Trần Nguyên Nhung đại diện Công đoàn cấp trên và khách mời Bí thư Đoàn Thanh niên TCT Trương Đức Thiện cũng có mặt. Đại hội đã nêu cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, đổi mới, nhất trí một lòng xây dựng một môi trường làm việc vì Người lao động (NLĐ).

Như thường lệ, đại hội thông qua báo cáo kết quả hoạt động của BCH công đoàn nhiệm kỳ 2015 - 2020 và phương hướng hoạt động công đoàn nhiệm kỳ mới 2020 - 2025. Bản báo cáo được kết thúc bằng một clip sinh động ghi lại toàn bộ quá trình hoạt động của công tác công đoàn trong 5 năm vừa qua.
 

Ông Lê Khánh Dương thay mặt Đoàn Chủ tịch đọc báo cáo kết quả hoạt động nhiệm kỳ 2015 - 2020
 
Đại hội diễn ra với nhiều nội dung quan trọng như đánh giá tình hình hoạt động công đoàn cơ sở Công ty nhiệm kỳ 2015 –  2020, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ của công đoàn cơ sở trong  thời gian tới và bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2020 – 2025 và bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Công đoàn TCT khóa VI, nhiệm kỳ 2020-2025 sắp tới.

Trong nhiệm kỳ 2015 – 2020, Công đoàn VTC Mobile đã tập trung tăng cường công tác tuyên truyền, vận động CBCNV về thực hiện tốt chủ trương đường lối chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước. Tổ chức tốt các phong trào sáng kiến, các cuộc thi về ý tưởng sáng tạo… góp phần tăng tình đoàn kết giữa nhân viên trong đơn vị đồng thời tăng năng suất lao động trong kinh doanh. Thường xuyên theo dõi nắm bắt diễn biến đời sống của CBCNV – NLĐ, tổ chức thăm hỏi CBCNV. Thành tích đạt được của nhiệm kỳ qua, Công đoàn cơ sở Công ty VTC Mobile trong 05 năm liên tiếp luôn đạt danh hiệu công đoàn cơ sở vững mạnh. Đại hội công đoàn Công ty luôn đóng vai trò hết sức quan trọng; vừa là dịp để CBCNV bày tỏ quan điểm cũng như nguyện vọng; quyền lợi của mình.  
 

Đại diện Công đoàn Bộ phận trình bày tham luận tại Đại hội


Chủ tịch Công đoàn TCT Trần Nguyên Nhung tại Đại hội
 
Tham dự Đại hội, Chủ tịch công đoàn Tổng công ty Trần Nguyên Nhung đã chia sẻ cảm nhận đầu tiên khi tham dự Đại hội đại biểu công đoàn công ty VTC đó là sự chuyên nghiệp, nghiêm túc và trẻ trung. Bà cũng rất tiếc vì điều kiện không gian không cho phép nên không thể triệu tập được 100% các công đoàn viên tham dự, bởi đại hội này rất có ý nghĩa, 5 năm mới được tổ chức một lần, là dịp để tất cả các công đoàn viên nhìn nhận, đánh giá lại cả một quá trình tham gia công đoàn, cũng là cơ hội để các công đoàn viên có tiếng nói và góp ý cho các hoạt động công đoàn.


Ông Lương Viết Lộc - Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu

Đại diện Ban lãnh đạo, ông Lương Viết Lộc - Chủ tịch HĐQT Công ty đã phát biểu tại Đại hội. Ông rất vui khi các thành viên đã từng làm việc ở VTC Mobile, sau nhiều năm gặp lại vẫn nhận xét rằng môi trường làm việc và chế độ phúc lợi của VTC Mobile vẫn là tốt nhất. Đó là động lực để Ban lãnh đạo cũng như tất cả chúng ta cùng cố gắng tạo dựng một môi trường tốt hơn nữa, tất cả vì lợi ích của NLĐ.
 

Đại hội tiến hành Bầu BCH nhiệm kỳ mới và Bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Công đoàn TCT
 

BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2020 - 2025 ra mắt Đại hội

🔖Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành công đoàn mới nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 9 đồng chí:

    1. Đồng chí Trần Thị Thanh Hằng - Phó Giám đốc công ty
    2. Đồng chí Lê Khánh Dương - Trưởng P.TCHC
    3. Đồng chí Nguyễn Viết Quang Minh - Trưởng Bộ phận KDDV Phía Nam
    4. Đồng chí Lê Thị Thanh Dung - Giám đốc TT Xổ Số
    5. Đồng chí Nghiêm Đức Cường - Phòng TCHC
    6. Đồng chí Vũ Hồng Loan - Phòng PTKD
    7. Đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo - Phòng CSKH
    8. Đồng chí Chu Tuấn Hải - TT. Mobile Vas
    9. Đồng chí Hoàng Thị Huyền Thanh - TT. Mobile Game

Đại hội Công đoàn khóa IV, nhiệm kỳ 2020-2025 Công ty VTC Mobile cũng kêu gọi cán bộ, đoàn viên, NLĐ quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tích cực chăm lo đời sống vật chất và tinh thần CBNV-NLĐ, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ IV đã đề ra, tất cả vì sự phát triển bền vững của Công ty.
M.Thảo

Viết bình luận

Xem các tin khác