VTC Digital tăng cường tình hữu nghị với các Đài Truyền hình Tây Bắc

20/02/2023 | thao.truong
Thích
537 Xem 0 thích 0 Bình luận
Hai ngày 18-19/02/2023, tại Bản Tà Số, (Chiềng Hắc, Mộc Châu, Sơn La), Công ty VTC Digital đã tham gia hoạt động giao lưu cùng các Đài Truyền hình (TH) ba tỉnh Tây Bắc, bao gồm: Đài TH T. Hòa Bình (HBTV), Đài TH T. Sơn La (STV), Đài TH T. Điện Biên (ĐTV). Chuyến giao lưu Mùa xuân Tây Bắc nhằm kết nối, tăng cường tình hữu nghị giữa VTC Digital và các đối tác lâu năm. Giao lưu Mùa xuân Tây Bắc gồm Giải bóng đá Mùa xuân Tây Bắc do Công ty VTC Digital và STV phối hợp tổ chức.

Phía các Đài Truyền hình có sự tham dự của nhiều lãnh đạo Đài cùng đại diện chính quyền địa phương bản Tà Số. Về phía VTC, tham dự có sự hiện diện các lãnh đạo: Phó TGĐ TCT Phan Minh Thế, Trưởng ban Tổ chức TCT Trần Quốc Sơn và Giám đốc Công ty VTC Digital Phạm Bá Hùng cùng đội bóng, đội văn nghệ xung kích của Công ty.




Cup Mùa xuân Tây Bắc diễn ra giữa bốn đội VTC Digital, Đài TH T. Sơn La (STV), Đài TH T. Hoà Bình (HBTV), Đài TH T. Điện Biên (ĐTV) và chia làm 2 bảng đấu: Bảng 1 giữa VTC Digital và STV, Bảng 2 giữa HBTV và ĐTV. Hai đội Nhất bảng sẽ tranh Cup, hai đội Nhì bảng sẽ phân Ba-Tư.
 






Vượt qua đội STV, VTC Digital đã vào Chung kết cùng HBTV. Tuy nhiên, với sức trẻ và số lượng cầu thủ vượt hơn, HBTV đã vươn lên giành Cúp với tỷ số 2-1. Đội VTC Digital giành giải Nhì.
 

HBTV ăn mừng chiến thắng - một kết quả đẹp khi Cup Tây Bắc ở lại với Tây Bắc!














Quanh sân bóng, nhiều khán giả là thành viên của bốn đơn vị cũng như người dân nơi đây

Cũng trong chiều ngày 18/2, sau khi giải đấu Mùa xuân Tây Bắc kết thúc, bốn đơn vị đã cùng thành lập Đội bóng liên quân để đá giao hữu cùng Đội bóng bản Tà Số. Trận đấu đã được dân bản từ trẻ, già, lớn, bé rất vui mừng theo dõi. Kết quả đội Tà Số đã giành thắng lợi.
 

Đại diện VTC Digital, Giám đốc Phạm Bá Hùng đã trao phần thưởng 2 triệu đồng cho đội bóng Tà Số
 
 
Đêm Gala giao lưu giữa bốn đội cùng dân bản Tà Số diễn ra ngay tại Nhà văn hóa bản Tà Số 4. Ban tổ chức đã trao Cup và nhiều giải thưởng cho các đội bóng.









Bản tổ chức trao giải thưởng cho bốn đội bóng

Đại diện Công ty VTC Digital - Giám đốc Phạm Bá Hùng đã trao tặng Nhà văn hóa bản Tà Số 10 bộ đầu thu kỹ thuật số thay lời cảm ơn.
 

Trưởng bản Tà Số thay mặt dân làng nhận quà tặng từ Công ty VTC Digital

Đêm giao lưu của bốn đội diễn ra trong lời ca, tiếng nhạc và những điệu nhảy của người H'mông quanh đống lửa trại cùng với rượu cần xua đi giá rét của đêm miền núi.


Người dân ở đây nồng hậu và hiếu khách

Ngày thứ 2 của chuyến đi, Đài TH T. Hòa Bình (HBTV) đã tổ chức tối Gala mời đoàn VTC Digital tham gia Giao lưu nghệ thuật cũng là mừng Cúp Mùa xuân Tây Bắc thành công. Tại Gala, dù không đủ diễn viên, ca sĩ hay trang phục, đạo cụ của sự kiện 35 năm nhưng tất cả anh chị em VTC Digital đều nhiệt tình và hết mình trên sân khấu giao lưu với các tiết mục biểu diễn đã đem lại giải Dàn dựng công phu tại VTC Day - Light up vừa qua. Điều đó đã để lại những ấn tượng rất đẹp cho đối tác HBTV.

Một số hình ảnh tại Gala Giao lưu cùng Đài HBTV:






Link ảnh gốc TẠI ĐÂY.
Trung tâm Truyền thông
 

Viết bình luận

Xem các tin khác