VTC Digital giành Cúp vô địch giải Tennis VTC Cup 2023

22/05/2023 | thao.truong
Thích
1052 Xem 0 thích 0 Bình luận
Sáng 20/5/2023, Giải Tennis VTC Cup 2023 do Công đoàn TCT chủ trì, Công đoàn VTC Digital đăng cai tổ chức đã diễn ra thành công. Cặp đôi VĐV Phạm Bá Hùng - Nguyễn Đình Duy của VTC Digital đã xuất sắc giành Cúp Vô địch mùa giải 2023!

Giải đấu diễn ra trong thời điểm Hà Nội nắng cao điểm, để thuận lợi cho công tác tổ chức cũng như tận dụng thời điểm mát trong ngày, BTC đã đẩy hai trận mở màn vòng bảng lên trước giờ khai mạc. Sau hai trận mở màn, Lễ khai mạc VTC Cup 2023 đã diễn ra.
 

Đại diện các đơn vị nhận cờ Lưu niệm

Tham dự Lễ khai mạc và cổ vũ cho giải đấu có sự tham dự của TGĐ TCT Nguyễn Ngọc Bảo, Phó tổng giám đốc TCT Dương Thế Lương; Chủ tịch Công đoàn TCT Trần Nguyên Nhung và nhiều lãnh đạo các đơn vị cùng tất cả các VĐV, tổ trọng tài và nhiều cổ động viên đến từ các đơn vị.


Chủ tịch Công đoàn TCT tuyên bố Khai mạc giải Tennis VTC Cup 2023
 
Sau hai trận Bán kết gay cấn giữa 4 cặp đôi đều thuộc VTC Digital và VTC Intecom, đã xác định ra hai cặp đôi xuất sắc nhất lọt vào trận CK tranh ngôi Vô địch là Phạm Bá Hùng - Nguyễn Đình Duy của VTC Digital vs Hoàng Ngọc Hà - Đỗ Tràng Tuấn của VTC Intecom.

Tiếp đó, sau gần một giờ thi đấu căng thẳng trong thời tiết nắng nóng, nhiệt độ hơn 40 độ C, cặp đôi Phạm Bá Hùng - Nguyễn Đình Duy của VTC Digital đã xuất sắc giành Cúp Vô địch mùa giải 2023 với phần thưởng 5 triệu đồng!
 

Cặp VĐV Phạm Bá Hùng - Nguyễn Đình Duy của VTC Digital giành Cúp Vô địch

 
Giải Nhì và Ba đều thuộc về 2 cặp VĐV Hoàng Ngọc Hà - Đỗ Tràng Tuấn và Bùi Quang Huy - Nguyễn Thanh Long của VTC Intecom với phần thưởng lần lượt là 2 và 3 triệu đồng;


Cặp VĐV Hoàng Ngọc Hà - Đỗ Tràng Tuấn giành giải Nhì


Cặp đôi VĐV Bùi Quang Huy - Nguyễn Thanh Long giành giải Ba

Giải Tư thuộc về cặp đôi Trần Tài Anh - Hoàng Điệp của VTC Digital với phần thưởng 1 triệu đồng.


Cặp VĐV giành giải Tư Trần Tài Anh - Hoàng Điệp của VTC Digital
 
Các đội còn lại được trao giải Phòng trào với phần thưởng 500 ngàn đồng.


Các VĐV nhận giải Phong trào

Sau Lễ bế mạc và trao giải, BTC đã mời toàn thể VĐV, CĐV tham dự bữa cơm thân mật tại nhà hàng Chi's Restaurant để thay lời cảm ơn và cùng chúc mừng giải đấu thành công.

Mời Đại gia đình VTC cùng theo dõi toàn cảnh sự kiện qua Clip dưới đây:
 

Video sự kiện VTC Cup 2023
 Một số hình ảnh tại sự kiện:






















 
Trung tâm Truyền thông

Viết bình luận

Xem các tin khác