Thông báo về việc phục vụ ca trưa của Bếp ăn VTC trong giai đoạn mới

04/05/2020 | thao.truong
Thích
649 Xem 0 thích 0 Bình luận
Thực hiện Chỉ thị 19/CT-TTg ngày 24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ, Chỉ thị số 7/CT-UBND ngày 28/4/2020 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội về thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới, Bếp ăn VTC sẽ thực hiện ăn chia khay và chia ca nhằm giảm thiểu nguy cơ tiếp xúc gần. Phương án ăn chia khay sẽ được thực hiện cho đến khi có thông báo mới.

Theo đó, nhà bếp sẽ chia thức ăn theo hộp dùng một lần được chia sẵn, CBNV VTC sẽ nhận suất ăn, canh và về bàn ăn có sẵn đũa, tăm, giấy và lượng cơm, canh sẽ được lấy thêm theo nhu cầu. Đây là phương án tạm thời nên hộp đựng thức ăn giai đoạn này sẽ sử dụng hộp dùng một lần và thực đơn sẽ không có bữa tươi ngày thứ 6.
 

Bàn ăn được sắp theo mô hình lớp học, mỗi bàn có 3 ghế ngồi để giảm nguy cơ tiếp xúc gần. Với số lượng bàn ăn hiện tại, CBNV Tổng công ty ăn tại Tòa nhà VTC - 23 Lạc Trung sẽ ăn trưa theo 2 ca:

- Ca 1 vào lúc 11h30: gồm Cơ quan TCT và một số phòng ban của Công ty VTC Intecom.
- Ca 2 vào lúc 12h: gồm các bộ phận còn lại của VTC Intecom

(Các Công ty VTC Digicom và NetViet không tham gia ăn trưa tại bếp VTC trong tháng 5)

Ngoài ra, các biện pháp đảm bảo ATVS trong mùa dịch đã được đề cập trong các bài viết trước vẫn tiếp tục được triển khai.

Thực đơn hôm nay:
 

Viết bình luận

Xem các tin khác