Phái đẹp VTC rực rỡ trong ngày 20/10

21/10/2021 | thao.truong
Thích
1082 Xem 1 thích 1 Bình luận
Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay diễn ra vào đúng dịp Hà Nội đã trở lại những ngày bình thường mới. Sự kiện này đã được tổ chức trong không khí vui vẻ, ấm áp tại các đơn vị trong Tổng công ty.

💝Mỗi đơn vị của Tổng công ty mà chúng tôi thường gọi với cái tên gần gũi như nhà ITC, nhà Digital, nhà Mô Bai, nhà Digicom, nhà Online, nhà NetViet có những đặc thù, văn hóa riêng nhưng đều mang tinh thần chung của Người VTC là rất "yêu" và tôn trọng phái đẹp. Vì vậy, việc quan tâm tới một nửa thế giới trong những dịp tôn vinh phái đẹp đều được Ban lãnh đạo, Công đoàn các cấp luôn coi trọng.

🌹Trong dịp này, một nửa phái đẹp của Gia đình VTC đã nhận được những bó hoa tươi thắm cả "vật chất" và "tinh thần" từ Ban lãnh đạo Tổng công ty và Công đoàn các đơn vị thay lời cảm ơn, lời chúc tốt đẹp tới các chị em VTC - Chúc phái đẹp VTC luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và giỏi việc cơ quan, đảm việc nhà!🌹🌹🌹

Không khí tại các "ngôi nhà nhỏ" trong gia đình VTC:

💝Chị em Cơ quan TCT năm nay trở nên đông vui hơn bởi "luồng gió mới" đến từ VTC Pay. Các anh em của tầng 17 đã mang tới cho các chị em một sự kiện đầy màu sắc và ý nghĩa.










 
💝Nhà VTC Digital với lợi thế "sân nhà" rộng rãi đã có những khung hình tập thể "hoành tráng":
 




 
💝Nhà VTC Digicom sau tiệc trà trong văn phòng, mọi người cùng chụp chung tấm ảnh tại sảnh tầng 18 tòa nhà VTC (23 Lạc Trung):



 
💝Phụ nữ Nhà VTC Mobile chắc "sướng" nhất vì được anh em đưa vào vườn Địa đàng lại được quà to mang về:





 
💝Phụ nữ Nhà VTC Online cũng không kém phần hạnh phúc khi được chăm sóc bởi những "chàng trai ga- lăng":
 





 
💝Nhà VTC ITC lại vui sướng với màn cosplay phim "Squid Game":
 
 
Trung tâm Truyền thông
 
 
 
 

Viết bình luận

Xem các tin khác