Những gót hồng trên đường chạy "Bứt phá giới hạn"

25/11/2021 | thao.truong
Thích
430 Xem 0 thích 0 Bình luận
Tuần thứ 2 của Giải chạy Online "VTC Bứt phá giới hạn 2021", những đôi chân của các vận động viên vẫn không biết mệt mỏi, mỗi lần mở bảng tổng hợp từ Challenge.vn lại thấy con số tăng dần đều. Nhìn trên bảng thành tích, chắc hẳn nhiều người đều bất ngờ khi Top dẫn đầu cá nhân của nam và nữ có sự chênh lệch không đáng kể...

Dẫn đầu Top nam và nữ đều thuộc về VTC Digital - chị Ngô Thị Hòa (241.3m) và anh Nguyễn Văn Kiên (243.5km). Một con số ấn tượng nữa: 5/7 nữ VĐV Top đầu thuộc về Cơ quan TCT. Được biết, kể từ khi tham gia cuộc thi, chị Ngô Thị Hòa và nhiều chị em VTC đã cất xe máy, thay đôi giày cao gót bằng giày thể thao để đi bộ đến Công ty mỗi ngày. Có những người đã vượt quãng đường đi và về hơn 20 cây số mỗi ngày từ nhà tới văn phòng.

Quả thực, phụ nữ VTC nói được làm được, làm trách nhiệm và chơi cũng hết mình. Họ đều xứng đáng trở thành những người thắng cuộc! Thắng trong cuộc đua với chính mình để bứt phá giới hạn của bản thân.


Những con số gây kinh ngạc từ Bảng thành tích chung
 

Thành tích đáng nể của hai bóng hồng xinh đẹp và mạnh mẽ của VTC
 
Bên cạnh những giải thưởng chính của cuộc thi, BTC đã và tiếp tục tổ chức các Minigame vào mỗi tuần để chọn ra những VĐV may mắn và tham gia game bằng cách bình luận dưới mỗi bài Minigame đăng trên group VTC Family. Trong ngày hôm qua - 24/11, 4 triệu tiền giải thưởng đã được giải ngân vào Ví điện tử VTC Pay của các VĐV may mắn được vòng quay Random lựa chọn ở 2 minigame đầu tiên.

Sắp tới, Minigame số 3 sẽ được tổ chức vào thứ 7 ngày 27/11 trên group Facebook VTC Family với nhiều phần quà bất ngờ và rất dễ đạt được từ BTC. Các VĐV chỉ cần sẵn sàng thả bình luận và chờ được gọi tên thôi nhé!
 
Trung tâm Truyền thông
 
 



 

Viết bình luận

Xem các tin khác