Người VTC tiếp tục nhắn tin ủng hộ người nghèo vùng biên

23/03/2023 | thao.truong
Thích
318 Xem 1 thích 0 Bình luận
Sau phát động về việc hưởng ứng chương trình "Mái ấm nhân đạo cho người nghèo vùng biên" của Công đoàn Tổng công ty, rất nhiều CBNV VTC đã hưởng ứng nhắn tin ủng hộ. Chương trình sẽ kéo dài đến hết 23/4/2023.

Chương trình "Mái ấm nhân đạo cho người nghèo vùng biên" nhận ủng hộ bằng cách nhắn tin theo Cú pháp: NHA gửi 1407, mỗi tin nhắn trị giá 20.000 đồng, thời gian nhận tin nhắn từ 00h ngày 23/2 đến hết 23/4/2023. Chương trình do Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam, Công đoàn TTTT Việt Nam, Báo điện tử VietNam Net, Công ty TNHH Beon Commucation và Công đoàn TCT VTC ký thỏa thuận Hợp tác Tổ chức chương trình "Mái ấm nhân đạo cho người nghèo vùng biên" năm 2023. Vì vậy, Công đoàn TCT mong muốn mỗi công đoàn viên, người lao động VTC ủng hộ ít nhất 01 tin nhắn cho chương trình.

Ở những nơi xa xôi với địa hình hiểm trở, điều kiện khắc nghiệt, việc phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống là vô cùng khó khăn với rất nhiều người nghèo vùng biên. Khó trồng trọt, đi lại, giao thương buôn bán,... bà con dù cố gắng lao động cũng chỉ đủ nuôi bản thân. Vì thế, một ngôi nhà an toàn, đủ sức chống chọi với thiên tai có lẽ là điều vô cùng quý giá.

Không có một mái ấm kiên cố, không chỉ người lớn mà trẻ con cũng không được hưởng những quyền lợi cơ bản của mình. Không được đi học, bệnh tật dễ bủa vây, tương lai của những mầm non đất nước trở nên mù mịt.

Số tiền đóng góp của nhân dân trong đó có những CBNV VTC thông qua đợt vận động nhắn tin ủng hộ sẽ được sử dụng để hỗ trợ xây nhà và sinh kế cho người nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại các vùng biên giới, có ý nghĩa thiết thực góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững của Đảng, Nhà nước.

Chương trình vẫn đang mong chờ sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ các anh chị CBNV trong TCT với mong muốn thêm những
Người VTC tiếp tục nhắn tin ủng hộ người nghèo vùng biên
 

Trong những ngày qua, nhiều CBNV VTC đã nhắn tin ủng hộ chương trình
 
Trung tâm Truyền thông

Viết bình luận

Xem các tin khác