Người VTC đón Tết Trung thu ấm áp

19/09/2021 | ngoc.vu
Thích
699 Xem 0 thích 0 Bình luận
Những ngày giáp Tết Trung thu năm nay, dù vẫn trong giai đoạn giãn cách xã hội vì dịch bệnh Covid-19 nhưng toàn thể CBNV-NLĐ VTC vẫn nhận được những phần quà thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo các đơn vị với đời sống anh chị em nhân viên.

Năm 2021 tiếp tục là một năm khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đối với thế giới, trong đó có nước ta. Tại Tổng công ty VTC đã triển khai phương án làm việc online và thực hiện giãn cách xã hội được gần 2 tháng nay; tuy nhiên CBNV-NLĐ VTC luôn nhận được sự quan tâm của lãnh đạo chuyên môn và công đoàn các cấp cả về đời sống vật chất và tinh thần. Tết Trung thu năm nay mỗi đơn vị đã lựa chọn những hình thức tặng quà cho CBNV-NLĐ theo cách khác nhau, phù hợp với đặc thù từng đơn vị.

Một số đơn vị vẫn lựa chọn những phần quà truyền thống là bánh nướng bánh dẻo hay hoa quả tươi như Cơ quan Tổng công ty, NetViet; một số đơn vị lại lựa chọn tặng quà bằng tiếng “ting ting” đầy phấn khởi cho anh chị em nhân viên như VTC Intecom, VTC Digital, VTC Mobile, VTC Digicom, VTC Online. Điểm chung đó là, dù nhận quà bằng bất cứ hình thức nào trong giai đoạn này đều khiến mỗi CBNV-NLĐ đều rất phấn khởi. Những phần quà kịp thời mang ý nghĩa tinh thần rất lớn, thể hiện sự động viên, quan tâm chăm lo đời sống CBNV-NLĐ của Ban lãnh đạo, Công đoàn các đơn vị dù đang ở thời điểm khó khăn chung của toàn xã hội.
 

 Người thân của CBNV Cơ quan TCT xúc động khi nhận được quà Tết Trung thu trong giai đoạn giãn cách


Những món quà không chỉ là vật chất của Công ty NetViet


 
Bên cạnh đó, trong dịp đầu năm học mới, nhiều đơn vị cũng có thêm những phần thưởng nho nhỏ động viên các cháu học sinh là con CBNV-NLĐ đã đạt kết quả tốt trong học tập năm học 2020-2021 hay các cháu học sinh lớp 12 đỗ kỳ thi đại học vừa qua. Đây là sự quan tâm khích lệ tinh thần ham học cho thế hệ F1 của anh chị em nhân viên. Đây cũng là nét đẹp văn hoá doanh nghiệp vốn có từ lâu ở VTC.

Cũng trong thời điểm này, Công đoàn Tổng công ty đã phát động phong trào thi đua đặc biệt “Cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19” tại Tổng công ty VTC.

CBNV-NLĐ toàn Tổng công ty dưới sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo TCT, Ban lãnh đạo các đơn vị cũng như sự đồng hành của Công đoàn các cấp sẽ tạo nên sức mạnh to lớn để mỗi đơn vị nói riêng và Tổng công ty nói chung vượt qua những khó khăn vì dịch bệnh và đạt được những kết quả tốt nhất trong năm 2021, tạo tiền đề vững chắc cho năm 2022.

Trung tâm Truyền thông

Viết bình luận

Xem các tin khác