Hơn 15.000 cây số được người VTC chinh phục sau 1 tuần

22/11/2021 | thao.truong
Thích
419 Xem 1 thích 0 Bình luận
Tính đến sáng ngày 22/11, Bảng tổng hợp của Cuộc thi VTC Bứt phá Giới hạn 2021 trên website Challenge.vn đã ghi nhận hơn 15.000 km được các runner VTC chinh phục trong 1 tuần vừa qua. Những cung đường nhiều hình thù từ "kỳ dị" đến thú vị được các đôi chân runner VTC vẽ nên.


Sau một tuần, cuộc thi VTC Bứt phá Giới hạn 2021 vẫn đang rất sôi động, giá vàng đang tăng nên mỗi runner đều thích tích lũy "cây". Nhiều đội đã tổ chức những buổi chạy tập thể vào cuối tuần và có thêm những phần thưởng nội bộ nhằm khuyến khích VĐV đội nhà. Nếu đội VTC Mobile tổ chức chạy quanh Hồ Tây; thì VTC Digital và Cơ quan TCT chọn Bờ Hồ để chạy...

 

Những hình ảnh và thành tích thường xuyên được các runner cập nhật trên trang cá nhân cũng như trên Group VTC Family. Minigame thứ 2 diễn ra trên Group VTC Family với vòng quay Random cũng đã tìm ra được 10 VĐV may mắn nhất tham gia minigame. Xin chúc mừng 10 runner có tên dưới đây đã may mắn giành được 200.000 đồng vào Ví điện tử VTC Pay trong sáng nay - 22/11:
 

Sau 1 tuần diễn ra, 15.476 cây số đã được 7 đơn vị chinh phục. Ba đơn vị đang xếp đầu Bảng thành tích là VTC Digital, Cơ quan TCT và VTC Digicom. Vẫn còn 2 tuần lễ nữa để các đơn vị chinh phục các cung đường và thách thức bước chân đồng thời thay đổi thứ tự xếp hạng. Vẫn còn nhiều VĐV đã đăng ký tham dự nhưng vẫn chưa khởi động, hy vọng để góp phần vào chiến thắng của đội nhà, các anh chị VĐV hãy quyết tâm bứt khỏi giới hạn của chính mình trong 2 tuần tiếp theo của cuộc thi!
 



VTC Digital khích lệ CBNV của mình bằng những giải thưởng nội bộ ý nghĩa

Một số hình ảnh do các VĐV cung cấp:
 



 
Trung tâm Truyền thông

 

 

 

 
 
 
 

Viết bình luận

Xem các tin khác