Đoàn thanh niên Tổng công ty tổng kết năm 2021

19/01/2022 | thao.truong
Thích
329 Xem 0 thích 0 Bình luận
Sáng ngày 19/1/2022, tại trụ sở 67B Hàm Long, Hội nghị Tổng kết Công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021 và Triển khai Nhiệm vụ trọng tâm năm 2022 do Đoàn Thanh niên Tổng công ty (TCT) tổ chức.

Hội nghị có sự tham dự của Phó Bí thư TT Đoàn khối DNTW Nguyễn Văn Quyết; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV TCT Lưu Vũ Hải, Phó Bí thư TT Đảng ủy TCT Nguyễn Khả Dân, Phó Bí thư Đảng ủy TCT Đàm Mỹ Nghiệp và Quyền Tổng giám đốc TCT Nguyễn Ngọc Bảo cùng các đại biểu, đoàn viên xuất sắc đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc. Bí thư ĐTN TCT Trương Đức Thiện chủ trì Hội nghị.

Mở đầu Hội nghị, các đại biểu và khách mời đã cùng nhìn lại các hoạt động của ĐTN TCT trong suốt năm 2021 qua những hình ảnh từ Clip Tổng kết năm 2021.


Clip Tổng kết năm 2021 của Đoàn thanh niên TCT
 
Đại diện Thường vụ ĐTN TCT cũng đã báo cáo Hội nghị phương hướng nhiệm vụ năm 2022 với chủ đề “Tuổi trẻ VTC xây dựng Đoàn vững mạnh, thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, hướng tới kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Tổng công ty”. Trong đó, dự kiến các hoạt động trọng tâm năm 2022 như: Phát động cuộc bình chọn “Gương mặt trẻ VTC tiêu biểu năm 2021”; Tổ chức các hoạt động Nét đẹp công sở và tuần lễ văn hóa VTC; Các hoạt động tuyên dương Gương mặt trẻ VTC tiêu biểu năm 2021 và chào mừng 91 năm ngày thành lập Đoàn; Triển khai hướng dẫn và chỉ đạo tổ chức Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn Tổng công ty lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027 (Các cơ sở Đoàn trực thuộc tổ chức Đại hội xong trước tháng 5/2022); Tổ chức hội nghị góp ý văn kiện Đại hội Đoàn Tổng công ty lần thứ VII, Đại hội Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ IV và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027; chuẩn bị công tác nhân sự Đại hội Đoàn Tổng công ty lần thứ VII (nhiệm kỳ 2022 - 2027) báo cáo Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty; Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022; Tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn Tổng công ty VTC lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027; Tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện VTC”, chương trình “VTC rực đỏ niềm tin” nhân ngày Quốc khánh 2/9; Phối hợp với Công đoàn tổ chức ngày hội văn hóa thể thao truyền thống Tổng công ty VTC năm 2022; Tổ chức các hoạt động tổng kết và bình xét thi đua, khen thưởng năm 2022; Tham gia tích cực vào các chương trình, kế hoạch hoạt động của Đoàn Khối tổ chức.


Bí thư ĐU, Chủ tịch HĐTV TCT Lưu Vũ Hải tại Hội nghị

Như Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV TCT Lưu Vũ Hải đã phát biểu tại Hội nghị, kỳ họp này có sự tham dự của gần hết Thành viên HĐTV TCT là cho thấy sự quan tâm và ủng hộ của Ban lãnh đạo TCT với thế hệ trẻ trong sự phát triển của TCT. Chủ tịch đã ghi nhận những thành quả và đóng góp không nhỏ của ĐTN TCT trong năm qua đối với sự phát triển chung của VTC. Đặc biệt, Chủ tịch nhấn mạnh, trong giai đoạn mới, TCT đứng trước nhiều thách thức nhưng cũng nhiều cơ hội, mỗi đoàn viên thanh niên cần sẵn sàng gia nhập những dự án về Chuyển đổi số và cũng như xây dựng và tham gia nhiều phong trào lớn hơn hướng đến Kỷ niệm 35 năm thành lập TCT (12/02/1988 - 12/02/2023).


Quyền Tổng giám đốc TCT Nguyễn Ngọc Bảo phát biểu tại Hội nghị


Phó Bí thư TT Đoàn khối DNTW Nguyễn Văn Quyết phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, Quyền Tổng giám đốc TCT Nguyễn Ngọc Bảo và Phó Bí thư TT Đoàn khối DNTW Nguyễn Văn Quyết cũng lần lượt có những chia sẻ tâm huyết dành cho các bạn trẻ. Trong đó, Quyền Tổng giám đốc TCT Nguyễn Ngọc Bảo và Phó Bí thư TT Đoàn khối DNTW Nguyễn Văn Quyết cùng nhấn mạnh về việc, các đoàn viên trẻ rất giỏi công nghệ 4.0 cũng như trên không gian mạng nhưng lại thiếu nhiều kỹ năng trong các hoạt động thực tế, vì vậy, trong kế hoạch hoạt động của năm 2022 cần bổ sung những khóa học kỹ năng như dẫn chương trình, đàm phán, thuyết phục...Ngoài ra, Phó Bí thư TT Đoàn khối DNTW Nguyễn Văn Quyết cũng hy vọng ĐTN VTC đã làm tốt nhưng cần mạnh hơn hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn Tổng công ty lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Tại Hội nghị, nhiều các tập thể và cá nhân tiêu biểu năm 2021 đã được vinh danh và tặng Bằng khen.
 
💙Một số hình ảnh tại Hội nghị:
































 
Lê Hằng
 

Viết bình luận

Xem các tin khác