Cưỡi cháy sóng tại Đà Nẵng, Gia đình Intecom sẵn sàng rực lửa cho chuỗi hoạt động cuối năm

23/06/2022 | ngoc.vu
Thích
655 Xem 0 thích 0 Bình luận
Kỳ nghỉ mát 2022 của gia đình Intecom đã chính thức khép lại với vô vàn kỉ niệm đẹp. Sau 4 ngày 3 đêm tại Đà Nẵng, giờ đây hơn 200 intecomer đã được Refresh bản thân, tái tạo sức lao động để sẵn sàng cùng nhau vượt những “con sóng” trong công việc.

Từ ngày 07-10/6/2022, Công ty VTC Intecom đã tổ chức thành công kỳ nghỉ mát năm 2022 mang tên: Intemat – Ride the Waves với sự tham gia của gần 200 thành viên – là các CBNV công ty VTC Intecom cùng gia đình. Cả chuyến đi, VTC Intecom đã kể về cuộc hành trình chinh phục những địa điểm đẹp nhất Đà Nẵng – Quảng Nam như Ngũ Hành Sơn, Vinworlder Nam Hội An, phố cổ Hội An, Bà Nà Hill,…
 






Trong chuyến đi, thời tiết nắng rực rỡ kèm gió biển trong lành – tất cả những gì đẹp nhất của thiên nhiên Đà Nẵng đã được dành tặng cho đoàn của công ty VTC Intecom. Khách sạn Nalod 5 sao đã chào đón các Intecomer với những gì tuyệt vời nhất. Từ Nalod, các Intecomer chỉ cần 1 phút để đến được với bãi tắm Mỹ Khê. Ngoài ra, bể bơi siêu rộng siêu sang của khách sạn Nalod cũng khiến các Intecomer mê mẩn.





 
Đặc biệt, nhằm hướng đến dịp kỷ niệm 35 năm thành lập Tổng công ty, VTC Intecom đã sản xuất 05 lá cờ với 05 màu sắc, mang những thông điệp vô cùng ý nghĩa và đưa theo suốt cả cuộc hành trình dài 4 ngày 3 đêm. “Thành công – Nhiệt Huyết – Sáng Tạo – VTC 35 năm”, 05 lá cờ đã cùng VTC Intecom tung bay trên tất cả các địa điểm đẹp nhất của Thành phố biển Đà Nãng. Đó không chỉ là một sự tri ân, đó còn là lời chúc mừng, lời biết ơn từ công ty VTC Intecom dành đến Tổng công ty mẹ, Công ty truyền thông đa phương tiện VTC trong năm đặc biệt này.








Không chỉ là một chuyến du lịch thông thường, chuyến đi Đà Nẵng lần này của VTC Intecom còn là sự kết nối – giao lưu giữa các thế hệ Intecom. Các bộ phận có dịp được giao lưu với nhau, các cá nhân được dịp gặp gỡ gia đình của đồng nghiệp để từ đó, sự tự hào, niềm hân hoan được nhân lên gấp bội, để cùng nhau gìn giữ nét văn hóa gia đình bao lâu nay.

Đêm Gala tối ngày 09/06 thật sự là một khoảnh khắc khó quên của BGĐ và của hàng trăm CBNV. Không chỉ được thưởng thức chương trình văn nghệ sôi động, VTC Intecom còn nâng cốc cùng nhau chúc mừng sinh nhật của các CBNV với chiếc bánh sinh nhật khổng lồ, cùng nhau vẫy cao lá cờ đầy màu sắc mang tên VTC 35 năm, cùng nhau trò chuyện, hát ca và cùng nhau quyết tâm vượt qua mọi thách thức trong công việc và hoàn thành tốt kế hoạch 6 tháng cuối năm 2022.






Kỳ nghỉ mát 2022 đã khép lại, giờ đây hàng trăm CBNV công ty VTC Intecom đã được tái tạo sức lao động, sẵn sàng một tâm hồn đẹp để cống hiến trí tuệ, sức lực, hòa mình vào sự thành công chung.










Hẹn gặp lại các Intecomer vào kỳ nghỉ Inte Mát 2023. Biết đâu vào năm sau, Gia đình Intecom sẽ được vi vu bên tận trời tây ^^ Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào hơn 200 CBNV của công ty VTC Intecom!

Theo GIa đình Intecom

Viết bình luận

Xem các tin khác