Công đoàn VTC Online - Ấm tình đoàn kết!

12/06/2020 | thao.truong
Thích
589 Xem 0 thích 0 Bình luận
Ngày 15/6, Công đoàn Công ty CP VTC Online đã tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020-2025 tại Tầng 12 - Tòa nhà VTC Online (18 Tam Trinh). Đại hội có sự hiện diện của 35/37 đại biểu (2 đại biểu vắng mặt có lý do). Đại diện Công đoàn TCT có sự tham dự của bà Trần Nguyên Nhung - Chủ tịch Công đoàn TCT và đại diện Ban thường vụ Công đoàn TCT.



Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2015-2020
 
Đại diện BCH Công đoàn VTC Online - Chủ tịch  Lê Việt Hòa đã báo cáo Đại hội những nội dung quan trọng: Tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn lần thứ III, đánh giá kết quả hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2015-2020; Đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp để đẩy mạnh công tác Công đoàn nhiệm kỳ 2020-2025.
 
Sau phần báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết Đại hội Công đoàn VTC Online nhiệm kỳ 2015 - 2020, các đại biểu cùng nhìn lại các sự kiện đã diễn ra trong nhiệm kỳ qua Clip "VTC Online - 5 năm nhìn lại", điều đó đã mang lại không khí ấm áp, đoàn kết cho Đại hội.




Các đại biểu cùng nhìn lại chặng đường 5 năm qua

Đại hội còn được nghe đại diện các Công đoàn bộ phận đọc tham luận về những vấn đề quan trọng như: Vai trò của truyền thông nội bộ với Công tác công đoàn của đại biểu Hoàng Thị Thùy Trang (Công đoàn bộ phận Goplay); Vai trò của công đoàn trong văn hóa xây dựng doanh nghiệp của đại biểu Trần Đoàn Lâm (Công đoàn khối GoPlay);


Đại biểu Hoàng Thị Thùy Trang trình bày tham luận


Đại biểu Trần Đoàn Lâm trình bày tham luận
 
Đại diện Ban lãnh đạo Công ty, Phó Bí thư Chi bộ, Phó giám đốc Trần Phương Huy đã có những chia sẻ sâu sắc với Đại hội về những nốt trầm trong giai đoạn Công ty đối mặt với nhiều khó khăn, đồng thời ghi nhận sự đồng hành và vượt khó của toàn thể anh em Công ty.
 

Phó Bí thư Chi bộ Đảng, Phó giám đốc Trần Phương Huy chia sẻ tại Đại hội
 
Ghi nhận những kết quả vượt khó của toàn thể công đoàn viên cũng như BCH Công đoàn khóa III Công ty VTC Online trong nhiệm kỳ qua, Chủ tịch Công đoàn TCT Trần Nguyên Nhung đã đánh giá rất cao sự nỗ lực của toàn thể Công đoàn VTC Online với sự ủng hộ mạnh mẽ của Ban lãnh đạo, Chủ tịch Trần Nguyên Nhung cũng tin rằng, với những thay đổi trong tái cơ cấu công ty, mỗi công đoàn viên sẽ là những nhân tố tích cực để làm nên những thành công mới trong nhiệm kỳ này.
 

Bà Trần Nguyên Nhung - Chủ tịch Công đoàn TCT phát biểu tại Đại hội

Đại hội còn có nhiệm vụ quan trọng là bầu BCH Công đoàn Công ty khóa IV, nhiệm kỳ 2020-2025 và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Công đoàn TCT khóa VI, nhiệm kỳ 2020-2025 trong thời gian sắp tới.
 

Bầu cử Ban chấp hành khóa mới và Bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn Tổng công ty


BCH Công đoàn VTC Online nhiệm kỳ 2020-2025 ra mắt trước Đại hội

🌟Danh sách BCH Công đoàn VTC Online nhiệm kỳ 2020-2025:

•   Đồng chí Lê Việt Hòa
•   Đồng chí Hoàng Thị Thùy Trang
•   Đồng chí Vũ Thị Việt Hằng
•   Đồng chí Đoàn Phương Liên
•   Đồng chí Bùi Thị Ngân

Đại hội Công đoàn lần thứ IV nhiệm kỳ 2020-2025 của Công ty VTC Online đã kết thúc tốt đẹp trong sự ủng hộ của Ban lãnh đạo và sự đoàn kết của toàn thể CBNV Công ty, chắc chắn BCH Công đoàn nhiệm kỳ mới sẽ là đầu tầu đưa Công đoàn VTC Online tới những thành công mới.
 
M.Thảo
 

Viết bình luận

Xem các tin khác