Công đoàn Tổng công ty triển khai nhiệm vụ năm 2022

20/01/2022 | thao.truong
Thích
259 Xem 0 thích 1 Bình luận
Công đoàn TCT và Công đoàn Cơ quan TCT vinh dự nhận Cờ thi đua từ Công đoàn ngành TTTT VN
 
Sáng ngày 18/1/2022, Hội nghị Tổng kết Công tác Công đoàn năm 2021 và Triển khai Nhiệm vụ trọng tâm năm 2022 do Công đoàn TCT tổ chức đã diễn ra tại trụ sở 67B Hàm Long.
 
Hội nghị có sự tham dự của Phó Chủ tịch Công đoàn TTTT VN Trần Vũ Hà; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV TCT Lưu Vũ Hải, Quyền Tổng giám đốc TCT Nguyễn Ngọc Bảo, đại diện lãnh đạo các đơn vị cùng các đại biểu là Ủy viên BTV, BCH, UV Ủy ban Kiểm tra Công đoàn TCT; đại diện Tổ đối thoại định kỳ, Ban thanh tra nhân dân; Ủy viên BTV Công đoàn cơ sở; các Đoàn viên xuất sắc năm 2021. Chủ tịch Công đoàn Trần Nguyên Nhung chủ trì Hội nghị.
 

 
Đại diện Ban thường vụ, Chủ tịch Công đoàn Trần Nguyên Nhung đã báo cáo hoạt động của Công đoàn TCT năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Trong đó, những nhiệm vụ trọng tâm năm 2022 được đề cập bao gồm: Công đoàn cần tăng cường thêm những phương thức mới trong truyền thông; phối hợp với chuyên môn phát huy và nâng cao vai trò Văn hóa doanh nghiệp; Tổ chức nhiều hoạt động nhằm động viên, khuyến khích NLĐ tham gia cùng chuyên môn phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD năm 2022; Phối hợp với người sử dụng lao động phát huy và thực hiện tốt việc chăm lo, bảo về quyền và lợi ích hợp pháp của NLĐ; Triển khai đào tạo, tập huấn cho cán bộ công đoàn các cấp để chuẩn bị tốt kỹ năng nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Công đoàn trong thời kỳ mới; Cải tiến công tác điều hành theo hướng số hóa các văn bản và thông tin, báo cáo của Công đoàn nhằm tối giản công tác hành chính và văn bản giấy; Công đoàn Tổng công ty hỗ trợ kinh phí để CĐCS tổ chức hoạt động chung của công đoàn Tổng công ty nhằm gắn kết các đơn vị trong Tổng công ty; Tiếp tục phát huy lực đòn bẩy của công tác thi đua, khen thưởng...
 

Phó Chủ tịch Công đoàn TTTT VN Trần Vũ Hà phát biểu tại Hội nghị


Quyền Tổng giám đốc TCT Nguyễn Ngọc Bảo phát biểu tại Hội nghị


Chủ tịch Công đoàn TCT Trần Nguyên Nhung báo cáo tại Hội nghị
 
Hội nghị diễn ra sôi nổi với nhiều ý kiến đóng góp từ đại diện lãnh đạo và đại diện công đoàn các đơn vị.
 

Giám đốc Công ty VTC Digicom Nguyễn Tuấn Việt cho biết, Ban lãnh đạo Công ty luôn ủng hộ các hoạt động của Công đoàn Tổng công ty cũng như tạo điều kiện để CBNV tham gia các hoạt động này.


Giám đốc Công ty VTC Mobile Nguyễn Viết Quang Minh đã "nhắn nhủ" tới các cấp Công đoàn cần quan tâm hơn nữa tới công đoàn viên sống và làm việc ở Miền Nam. 

Đặc biệt, Hội nghị đã nhận được nhiều sự góp ý từ lãnh đạo Công đoàn TTTT VN, Quyền Tổng giám đốc TCT Nguyễn Ngọc Bảo. Quyền Tổng giám đốc TCT Nguyễn Ngọc Bảo trong bài phát biểu đã nhấn mạnh vai trò Công đoàn trong công tác kết nối giữa các đơn vị nhằm mang lại sự hiểu biết sâu về những sản phẩm, dịch vụ lẫn nhau, từ đó trở thành những khách hàng nội bộ và trung thành của nhau; Đặc biệt, trong công tác công đoàn, những người làm công đoàn càng cần thực hiện vai trò của công đoàn rõ hơn, tránh tình trạng "lẫn vai chuyên môn", trong công tác truyền thông của công đoàn cũng như vậy; Về bộ nhận diện thương hiệu, Công đoàn cũng cần sử dụng chung những sản phẩm, bao bì mang tính thương hiệu VTC nhằm lan tỏa thông điệp về hình ảnh VTC.

Báo cáo tại Hội nghị, Chủ tịch Công đoàn Trần Nguyên Nhung vui mừng cho biết, trong dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Công đoàn TCT dành tặng cho toàn bộ CBNV TCT (bao gồm cả cộng tác viên) một phần quà Tết trị giá hơn 500.000 đồng. Phần quà Tết thể hiện sự cố gắng và quan tâm tới người lao động Tổng công ty vào dịp Xuân về.
 
Tại Hội nghị, Phó Chủ tịch Công đoàn TTTT VN Trần Vũ Hà đã trao Cờ thi đua toàn diện của Công đoàn ngành cho 2 tập thể là Công đoàn TCT và Công đoàn Cơ quan TCT; 03 Bằng khen cho các tập thể là Công đoàn VTC Mobile, VTC Digital và VTC Digicom vì đã có những thành tích xuất sắc trong năm 2021.
 
💙Một số hình ảnh tại Hội nghị:
 

 














 

 
Lê Hằng

Viết bình luận

Xem các tin khác