Bồi dưỡng về Chuyển đổi số trong doanh nghiệp tại VTC

10/06/2022 | thao.truong
Thích
322 Xem 0 thích 0 Bình luận
Chiều ngày 10/6/2022, tại trụ sở 67B Hàm Long đã diễn ra Chương trình bồi dưỡng về Chuyển đổi số trong doanh nghiệp dành cho cấp quản lý, lãnh đạo các đơn vị Tổng công ty VTC. Chương trình do Công ty CP Công nghệ và Truyền thông VTC NETVIET tổ chức và được thực hiện kết hợp giữa Tự học trực tuyến trên nền tảng học trực tuyến mở đại trà tại website Onetouch.edu.vn và tập huấn trực tiếp tại Văn phòng Tổng công ty.

Học viên tham gia Lớp bồi dưỡng lần này là các cấp lãnh đạo trong TCT, với sự hiện diện của Thành viên HĐTV TCT Lê Việt Thương Huyền, Tổng giám đốc TCT Nguyễn Ngọc Bảo cùng các lãnh đạo trong TCT và các đơn vị.
 

 
Toàn bộ Chương trình học được bồi dưỡng về các nội dung quan trọng như: 5 Trụ cột của Chuyển đổi số và Quy trình chuyển đổi số bởi các giảng viên là các chuyên gia có kinh nghiệm trong việc đào tạo chuyển đổi số, do Công ty VTC NETVIET thẩm định và mời giảng viên.


 
Lớp học được tổ chức thành 2 phần:

- Phần 1 học viên tự học trên nền tảng đào tạo trực tuyến của Công ty VTC NETVIET theo địa chỉ https://onetouch.edu.vn hoặc https://onetouch.mic.gov.vn bao gồm 07 chủ đề (gồm 21 clip bài giảng, mỗi clip khoảng 5-6 phút. Tổng thời lượng khoảng 110 phút) như sau: Tổng quan về Chuyển đối số cho doanh nghiệp; Văn hóa, chiến lược doanh nghiệp số; Quản lý trải nghiệm khách hàng số; Quy trình và cải tiến doanh nghiệp số; Công nghệ để chuyển đổi số doanh nghiệp; Phân tích và quản lý dữ liệu của doanh nghiệp số; Nguồn nhân lực trong quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp.

- Phần 2 do giảng viên giảng bài trực tiếp tại lớp học và trả lời các câu hỏi từ học viên.

Trung tâm Truyền thông

Viết bình luận

Xem các tin khác