500 nhân viên VTC đã hoàn thành tiêm phòng Covid-19 mũi 2

27/08/2021 | ngoc.vu
Thích
629 Xem 0 thích 0 Bình luận
Sáng 26 tháng 8 năm 2021, 500 cán bộ nhân viên Tổng công ty VTC đã làm thủ tục & tiến hành tiêm mũi 2 phòng chống vi rút Covid - 19 an toàn tại Bệnh viện Nhi trung ương.  Như vậy, sau khoảng 10 tuần tiêm mũi 1 cán bộ và nhân viên VTC đã tiêm mũi 2 đúng khuyến cáo của Bộ Y tế & Tổ chức WHO đối với vắc xin Astra Zeneca là khoảng cách giữa hai mũi tiêm từ 8 - 12 tuần.

Để có được kết quả này phải kể tới sự chỉ đạo sát sao của Ban Lãnh đạo Tổng công ty VTC với mong muốn toàn thể cán bộ nhân viên VTC được tiêm phòng đảm bảo an toàn trong mùa dịch, đó là cách bảo vệ tài sản quan trọng nhất của VTC đó là CON NGƯỜI. Bên cạnh đó là sự đóng góp rất lớn của Văn phòng cơ quan Tổng công ty, các đơn vị thành viên trong việc phối hợp nhịp nhàng thực hiện suôn sẻ nhiệm vụ tiêm phòng cho tất cả nhân viên đủ điều kiện.

Với việc gần 100% cán bộ nhân viên VTC được tiêm phòng mũi 2 chúng ta tự tin phòng chống dịch bệnh hiệu quả, từng bước ổn định sản xuất kinh doanh đưa đơn vị về đích đúng thời hạn đã đề ra.

Cùng với việc tiêm vắc xin các tổ chức công đoàn cũng thực hiện nhiều hình thức hỗ trợ người lao động như tặng thực phẩm của Intecom, tặng khẩu trang của công đoàn cơ quan Tổng Công ty,
 Mạnh Lê

Viết bình luận

Xem các tin khác