Thư chia tay của anh Hoàng Lê Sơn - nguyên Phó Tổng giám đốc Tổng công ty

01/04/2020 | ngoc.vu
Thích
2000 Xem 3 thích 0 Bình luận
Theo Quyết định số 70/QĐ-VTC ngày 11/3/2020 của Hội đồng thành viên TCT, đồng chí Hoàng Lê Sơn sẽ thôi giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc TCT kể từ ngày 1/4/2020. Sau hơn 22 năm gắn bó, làm việc và cống hiến hết mình với Tổng công ty VTC, đến nay theo nguyện vọng của cá nhân, anh Hoàng Lê Sơn sẽ chính thức chia tay đại gia đình VTC chúng ta trong sự tôn trọng, cảm kích và yêu thương.

Dưới đây là toàn văn bức thư của anh Hoàng Lê Sơn - nguyên Phó Tổng giám đốc Tổng công ty VTC:

" Xin chào toàn thể anh chị em VTC thân mến!

Theo nguyện vọng của cá nhân và được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đảng ủy, Hội đồng thành viên Tổng công ty, từ hôm nay tôi chính thức nghỉ công tác tại VTC và xin gửi lời chào tạm biệt tới toàn thể anh chị em gia đình VTC yêu quí!

Nhớ lại mùa thu năm 1997, ngay khi vừa tốt nghiệp đại học tôi đã được gia nhập Gia đình VTC. Trở thành thành viên của VTC ngay khi mới ra trường là một may mắn và là niềm tự hào không chỉ với cá nhân tôi mà còn của cả gia đình.

Trong suốt hơn 22 năm làm việc, học tập và trưởng thành tại VTC, tôi được trao cơ hội đảm nhận nhiều nhiệm vụ ở những vị trí khác nhau. Với nỗ lực của bản thân, sự tin tưởng của Lãnh đạo Tổng công ty các thời kỳ và sự tín nhiệm của các anh chị em đã tạo cho tôi một môi trường tốt, đem đến nhiều cơ hội để tôi phấn đấu và có được thành quả như ngày hôm nay.

Kết quả công tác, không phải lúc nào tôi cũng đạt được các mục tiêu đã đặt ra, cũng như sự kỳ vọng của Tổng công ty, nhưng thâm tâm tôi không nuối tiếc vì bản thân đã nỗ lực hết mình và tập trung nhất trong khả năng có thể.

Với tôi, VTC đã đong đầy kỷ niệm sâu sắc mà đặc biệt nhất là nét văn hóa VTC: ‘VTC Family’. Chia tay anh chị em, tôi sẽ nhớ rất nhiều!

Với tất cả sự tôn trọng, cảm kích và yêu thương, từ đáy lòng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả và xin chúc cho VTC luôn vững bước phát triển, tiếp tục chinh phục được những đỉnh cao mới.

Một lần nữa, xin chúc toàn thể anh chị em VTC Family và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!

Chào tạm biệt!


(PS. Do đang trong thời gian cao điểm chống dịch theo chỉ thị của Chính phủ nên không thể gặp trực tiếp anh em để nói lời tạm biệt. Sau khi chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 chúng ta sẽ lại cùng gặp nhau ôn lại kỷ niệm và hướng tới tương lai) "

Đại gia đình VTC xin chúc anh luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công!
Người VTC

Viết bình luận

Xem các tin khác