Hội nghị Ban chấp hành Công đoàn TCT

04/08/2022 | thao.truong
Thích
1427 Xem 1 thích 1 Bình luận
Sáng nay - 4/8, Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành. Nội dung Hội nghị gồm: Tổng kết Hội thao Công đoàn TTTT và triển khai Hội diễn Văn nghệ; Triển khai Hội nghị sơ kết 7 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ cuối năm tại Ninh Bình và các vấn đề liên quan đến Tài chính.  Tham gia Hội nghị gồm các thành viên BCH Công đoàn TCT, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty chủ trì.

Hội nghị đã Tổng kết rút kinh nghiệm qua sự kiện Hội thao Công đoàn TTTT và phân công nhiệm vụ cho công tác chuẩn bị Hội diễn Văn nghệ Công đoàn TTTT vào ngày 22/8 tại Nhà hát Âu Cơ sắp tới đây.


Chủ tịch Trần Nguyên Nhung chủ trì Hội nghị

Tại Hội nghị, Chủ tịch Trần Nguyên Nhung đã gửi lời cảm ơn tới Công đoàn các đơn vị cũng như toàn thể anh chị em công đoàn viên đã tham gia thi đấu cũng như cổ vũ trong Hội thao Công đoàn TTTT vừa qua. Tuy nhiên, để các hoạt động của Công đoàn VTC thực sự phát huy hết sức mạnh nội bộ, Chủ tịch Trần Nguyên Nhung cũng yêu cầu các thành viên BCH cũng là đại diện cho Công đoàn các đơn vị cần nhiệt tình tham gia và lan tỏa hơn nữa trong đơn vị mình.

Tại Hội nghị, các thành viên BCH cũng lần lượt đóng góp các ý kiến và thống nhất một số vấn đề về công tác hoạt động thể dục thể thao trong giai đoạn tới như sau: Duy trì các CLB thể dục thể thao lâu dài và hiệu quả theo văn hóa ở từng đơn vị nhằm nâng cao sức khỏe, thể lực cho CBNV-NLĐ. Đồng thời, tăng cường tổ chức các buổi tập giao lưu thường xuyên giữa các đơn vị; Tổ chức các giải đấu mini của các môn giữa các đơn vị, và mỗi đơn vị lần lượt đứng ra chủ trì từng môn, như: VTC Mobile chủ trì môn Bóng đá, VTC Digital chủ trì môn Tennis, VTC Intecom chủ trì các môn Cầu lông, Thể thao điện tử, VTC Pay chủ trì môn Điền kinh...

Về công tác chuẩn bị Hội diễn Văn nghệ Công đoàn TTTT vào ngày 22/8 sắp tới, Công đoàn VTC được Công đoàn cấp trên giao phụ trách một tiết mục Tốp ca nữ gồm 9 người, do đặc thù đông các bạn trẻ đồng thời vị trí làm việc gần nhau nên Công đoàn VTC Intecom và VTC Pay sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ này.

Hội nghị dành phần lớn thời gian thảo luận chuẩn bị cho sự kiện sơ kết công tác Công đoàn Tổng công ty tại Ninh Bình vào 19-20/8; trong đó, tập trung vào phần nội dung team building gắn kết cán bộ làm công tác công đoàn trong TCT, tạo sự đồng lòng đồng hành cùng chuyên môn phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2022, hướng tới chào mừng 35 năm thành lập TCT.

Về phần Tài chính, Hội nghị đã thông qua các nội dung sau: Thông qua Kế hoạch điều chỉnh năm 2022; Thông qua việc điều chuyển quỹ từ VTC Intecom sang VTC Pay; Thông qua khen thưởng 6 tháng.

Hội nghị cũng thảo luận một số nội dung chuẩn bị nhân sự Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028 theo chỉ đạo của Công đoàn cấp trên.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:
 




 
Trung tâm Truyền thông

Viết bình luận

Xem các tin khác