VTC Intecom tổ chức mừng sinh nhật lần thứ 18

08/01/2024 | manh.le
Thích
654 Xem 2 thích 1 Bình luận
Tối 05/01/2024 vừa qua, tại Trung tâm Almaz Vinhomes Riverside (Hà Nội), Công ty VTC Intecom đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 18 (6/1/2006 – 6/1/2024) với chủ đề The Infinity ITC18. Đại diện Đảng ủy, HĐVT, Ban Tổng giám đốc Tổng công ty và trưởng, phó các ban tham mưu, lãnh đạo các đơn vị thành viên đã đến tham dự chung vui cùng trên 300 cán bộ nhân viên VTC Intecom. 

Tiếp nối câu chuyện cá chép vượt vũ môn hóa rồng của Intecom 17, năm nay VTC Intecom bước vào 1 cuộc hành trình mới: Rồng lên 18, đạp gió rẽ sóng ngao du vũ trụ vô cực. Sinh nhật ITC 18 sẽ bắt đầu một chương hoàn toàn mới, mở ra một không gian bao la mà ở đó thật nhiều điều bí ẩn, chứa đựng nguồn sức mạnh vô tận đang chào đón các Intecomers khám phá.

Trong lịch sử phát triển của Công ty VTC Intecom luôn là doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng lớn đến thị trường nội dung số Việt Nam, là một trong những doanh nghiệp tiên phong xây dựng nền móng phát triển cho ngành công nghiệp nội dung số, là doanh nghiệp dẫn đầu VTC về về doanh thu cũng như qui mô doanh nghiệp. Công ty VTC Intecom có đội ngũ nhân sự trẻ, giàu tri thức, nhiệt huyết và sáng tạo.
 

Hiện VTC Intecom hoạt động trong lĩnh vực hoạt động: Giải trí trực tuyến, Truyền thông trực tuyến
Tầm nhìn sứ mệnh giá trị cốt lõi của Công ty VTC Intecom như sau: Thỏa mãn khách hàng và đối tác bằng chất lượng dịch vụ 4 sao. Cam kết phát triển ngành công nghiệp nội dung số và đưa sản phẩm Việt Nam ra thế giới. Xây dựng lực lượng nhân sự giỏi chuyên môn, sáng tạo, có đam mê với ngành, có nền tảng văn hóa tốt và có trách nhiệm với xã hội. Trở thành doanh nghiệp hàng đầu về Internet và nội dung số tại Việt Nam.
Sáng tạo là sự sống còn. Công nghệ là nền tảng để phục vụ con người tốt hơn. Khách hàng là thượng đế.
Hiện nay VTC Intecom đang phát hành các sản phẩm nổi tiếng như: Phi Đội, Audition, Linh Vương, "Con đường tơ lụa - Silk Road"…

Trong 18 năm hình thành và phát triển Công ty VTC Intecom vinh dự được nhận Giải thưởng Sao Khuê, TOP 10 doanh nghiệp ứng dụng và nội dung số có ảnh hưởng lớn nhất đến sự phát triển Internet Việt Nam trong 10 năm 2007-2017. Giải Nhì eAsia Award do Hội đồng Châu Á – Thái Bình Dương về thuận lợi hóa thương mại và kinh doanh điện tử trao tặng.

Công ty VTc Intecom cũng vinh dự nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì, Bằng khen của Chính phủ, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hiệp hội phần mềm và Dịch vụ CNTT – VINASA, Hội tin học Việt Nam VAIP và Ủy ban Olympic Việt Nam. VTC Intecom cũng đã nhận 2 giải Vietnam ICT Award của Bộ TT&TT cho oanh nghiệp nội dung số xuất sắc nhất và có doanh thu cao nhất. Giải thưởng Sao Khuê cho hệ thống quản lý tài khoản và tính cước VTC ID, Huân chương Lao động Hạng Ba, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ghi nhận đóng góp xuất sắc cho sự nghiệp Giáo dục đào tạo. Cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua” của Chính phủ và Bộ Thông tin và Truyền thông. 

Một số hình ảnh tại Lễ sinh nhật:









 
Truyền thông VTC

Viết bình luận

Xem các tin khác