Tuổi trẻ VTC hưởng ứng Cuộc thi "Ứng dụng Công nghệ số để làm việc tốt hơn''

30/09/2024 | thao.truong
Thích
1157 Xem 1 thích 0 Bình luận
Cuộc thi Sáng kiến "Ứng dụng Công nghệ số để làm việc tốt hơn'' do Tổng công ty phát động trong suốt 5 tháng qua - từ ngày ban hành Kế hoạch Tổ chức cuộc thi sáng kiến “Ứng dụng công nghệ số để làm việc tốt hơn, tạo động lực phát triển Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện” đến hết ngày 30/9/2024. Cùng với sự hưởng ứng của các đơn vị trong TCT, Đoàn thanh niên TCT cũng có nhiều bài viết khích lệ các bạn đoàn viên tham gia cuộc thi.

Để khuyến khích các bạn đoàn viên thanh niên vận dụng ưu thế của tuổi trẻ trong tiếp cận công nghệ cũng như mạnh dạn đề xuất ý tưởng, Đoàn thanh niên TCT đã có nhiều bài viết khích lệ và đưa việc tham gia hưởng ứng cuộc thi là một tiêu chí trong việc xét ''Top 10 Gương mặt trẻ VTC tiêu biểu'' và ''Người lao động tiêu biểu ngành Thông tin và Truyền thông''.

Trong tháng 9 này - khi cuộc thi Sáng kiến "Ứng dụng Công nghệ số để làm việc tốt hơn'' đang dần kết thúc, Đoàn thanh niên TCT đã đưa ra những điểm cộng dành cho các bạn đoàn viên thanh niên khi tham gia cuộc thi; đặc biệt, nếu sáng kiến đạt các giải thưởng cao sẽ được cộng điểm ưu tiên khi xét chọn hai giải thưởng danh giá: ''Top 10 Gương mặt trẻ VTC tiêu biểu'' và ''Người lao động tiêu biểu ngành Thông tin và Truyền thông''.

Hôm nay 30/9 cũng là hạn cuối cùng của Cuộc thi, Ban tổ chức đã sẵn sàng tiếp nhận các bài dự thi của các đơn vị gửi về.
 
Truyền thông VTC

Viết bình luận

Xem các tin khác