Chia tay Tiến sỹ Lưu Vũ Hải

26/09/2024 | manh.le
Thích
1072 Xem 0 thích 0 Bình luận
Ngoài trời không khí dịu mát của mùa Thu đang lan tỏa khắp nơi và trong không gian ấm cúng, thân mật, Tổng công ty VTC đã tổ chức buổi chia tay Tiến sỹ Lưu Vũ Hải – Nguyên Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty VTC, người lãnh đạo có nhiều đóng góp cho Gia đình VTC.

Trong gần 40 năm công tác, TS Lưu Vũ Hải có 22 năm công tác tại Tổng công ty VTC và gần như trong suốt quá trình đó, ông đều nắm giữ các cương vị quan trọng, đặc biệt, giai đoạn 2012-2022, ông liên tục là Người đứng đầu, người chèo lái con thuyền VTC vượt qua nhiều sóng gió. 

TS  Lưu Vũ Hải từng chia sẻ: “Với VTC, là nhiệt huyết, là đắm đuối, là gian khổ”.  

Nhận xét về ông Lưu Vũ Hải, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho biết:  Ông Lưu Vũ Hải cả cuộc đời gắn với ngành TT&TT, là người luôn "có mặt" lúc đơn vị gặp khó khăn. 

Năm 2008, ông tạm rời xa VTC để nhận nhiệm vụ Cục trưởng Cục PTTH&TTĐT khi mới được thành lập với nhiều vất vả, ngổn ngang.  Năm 2012, ông quay trở lại đồng hành cùng với CBNV Tổng công ty VTC trong suốt quãng thời gian 10 năm liên tục, viết tiếp truyền thống vẻ vang của VTC và cùng sát cánh với VTC trải qua từng bước  thăng trầm.

Nhìn vào cách ứng xử của đội ngũ Cán bộ, Lãnh đạo VTC với thế hệ đi trước, chúng tôi thấy ở đó có sự nhân văn, có trước có sau, ở đó là “Nghĩa Tình” -  hai trong mười chữ vàng của ngành TT&TT. 

Với chúng tôi, những người trẻ đang công tác tại VTC, đang hưởng “Văn hóa Gia đình VTC” mà các thế hệ đi trước đã dày công xây dựng, không có từ ngữ nào nói hết niềm biết ơn và trân trọng của chúng tôi. 

Gia đình VTC xin gửi lời chúc tốt đẹp, sự tri ân sâu sắc, chúc ông sức khỏe, hạnh phúc và bình an!
 












 
Truyền thông VTC 

Viết bình luận

Xem các tin khác