VTC Mobile ra mắt Bom tấn mùa dịch

03/06/2021 | thao.truong
Thích
473 Xem 0 thích 0 Bình luận
10h03 sáng nay - ngày 03/06, VTC Mobile ra mắt Bom tấn mùa dịch - NGỰ THẦN SƯ - TUNG HOÀNH DỊ GIỚI - THAO TÚNG ÂM DƯƠNG. Đây là game nhập vai phong cách Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam. Hãy cùng tham gia sự kiện chào mừng game ra mắt nhé!

Đây là game nhập vai phong cách Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam, được độc quyền phát hành bởi NPH VTC Mobile, và được hỗ trợ 24/7 bởi đội ngũ Admin VTC.
 
 

Thuộc thể loại nhập vai, thiên hướng hành động đã quen thuộc với game thủ Việt, song đề tài mà Ngự Thần Sư sở hữu cũng đem đến khá nhiều khác biệt. Tạo hình nhân vật hay yêu quái trong game có thể quen mắt với số ít game thủ, đặc biệt là những người đam mê nền văn hóa Nhật Bản, tuy nhiên, kỹ năng chiến đấu và các tuyệt kỹ hàng yêu lại là những điều cần phảitrải nghiệm mới có thể nắm được.
 

Ngự Thần Sư được thiết kế bởi đồ họa 3D mang màu sắc Âm Dương Sư đưa người chơi vào một thế giới thần thoại giả tưởng với cốt truyện cảm động cùng dàn nhân vật cổ điển như Hứa Tiên, Bạch Xà, Hậu Nghệ, Hằng Nga, Thỏ Ngọc, Kim Ô,…

Mời toàn thể anh chị em cùng hóa thân thành các Ngự Thần, hàng yêu phục ma, mang lại ánh sáng cho thế giới.
 


Kính tặng anh chị em bộ giftcode trải nghiệm thế giới Ngự Thần Sư:TRIEUHOI; AMDUONG;THANSU;THUCTHAN VÀ VTCVUNGBUOC.

Tải game Ngự Thần Sư VTC mới nhất cho điện thoại Android, iOS
 
Theo VTCMobile News

 

Viết bình luận

Xem các tin khác