Game AU nhiều hoạt động trong tháng 4

08/04/2024 | manh.le
Thích
130 Xem 0 thích 0 Bình luận
Tiếp nối các hoạt động của tháng 3, bước sang tháng 4 game AU có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng 4 này.

Đầu tiên có thể kể đến nhận loạt quà xinh viễn viễn như thẻ titan xịn, item xinh xắn thời hạn viễn viễn, ai cũng có thể dễ dàng nhận được thông qua chuỗi nhiệm vụ của MỜI BẠN CHƠI AU trong tháng 4 này. Hành động cụ thể đó là mời bạn mới hoặc mời những bạn cũ trở lại với AU đến với Thành Phố Vũ Hội chắc chắn bạn sẽ nhận được phần quà đến từ AU.      

Sự kiện thứ hai trong tháng 4 là “HI APRIL” bắt đầu từ ngày ngày 08/04 với chủ đề “Tình yêu không khoảng cách”.
AU đã nổi tiếng là tựa game nhảy ghép đôi số 1 Việt Nam, Audition đã làm mai cho không biết bao nhiêu là đôi, để tình bạn ngày càng đẹp hơn người chơi hãy gửi ngay đến crush Vòng Xinh Yêu Không Khoảng Cách nhé!'
 

Bên cạnh đó, sự kiện HI APRIL còn có nhiều cơ hội nhận quà như phần thưởng vật phẩm, theo đó sau khi hoàn thành, các bạn nhận được trên web Sự kiện Thời gian: Ngày 08/04/2024 Nội dung: Tất cả tài khoản tham gia giao dịch Vcoin (mua) hoặc tặng) trong game (bao gồm Siêu thị thời trang + Couple Shop + Baby Shop + Vườn + Thông báo Chung bằng Vcoin) trong thời gian sự kiện theo các đèn Vcoin sau: Tiêu dùng (mua hoặc quà tặng) từ 299 Vcoin trở lên.

Cùng với các sự kiện trên game AU còn có sự kiện siêu hot “TUẦN THỜI TRANG KIẾN THỨC”. Cụ thể gian hàng TUẦN THỜI TRANG Audition tháng 4 đã chuẩn bị 8 item vô cùng thời thượng để ngày làm việc, học tập đầu tuần được tràn năng lượng.   

Thời gian: 08/04/2024, trong thời gian diễn ra sự kiện, mỗi ngày trên AuStore sẽ xuất hiện một loạt mặt hàng khác nhau. Trong đó, có nhiều ưu đãi giảm giá đồ VIP, đồ đôi, đồ ẩn mới HOT hay giảm thêm 20% khi sử dụng Aucode địa điểm AUSTORE.

Hãy ghé thăm ngay  AUSTORE  để chắc chắn rằng mình không bỏ lỡ siêu phẩm nào nhé !
AU là game Âm nhạc – Thời trang – Hẹn hò số 1 trên PC tại Việt Nam.

 

Khởi động tuần mới bằng gian hàng siêu hot TUẦN THỜI TRANG Audition

 

Khởi động tuần mới bằng gian hàng siêu hot TUẦN THỜI TRANG Audition
 

Truyền thông VTC

Viết bình luận

Xem các tin khác