VTC Digital đồng hành cùng khách hàng tại Tây Nguyên sau mùa Covid

18/06/2020 | ngoc.vu
Thích
874 Xem 0 thích 0 Bình luận
Trong tháng 6 này, đoàn cán bộ kinh doanh của VTC Digital đã khởi động lại, công tác triển khai thị trường tại khu vực Tây Nguyên bao gồm 04 tỉnh là Đắk Nông, Đắk Lắk, Gia Lai và Kon Tum. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chiến dịch chăm sóc, hỗ trợ đại lý và mở rộng thị trường của VTC bắt đầu từ đầu tháng 6/2020 để tiếp tục đồng hành cùng khách hàng tại thị trường Tây Nguyên sau mùa dịch Covid-19.

Tiếp nối những kết quả đạt được của đợt triển khai công tác mở rộng thị trường tại khu vực Tây Nguyên, từ ngày 11/06/2020 truyền hình số VTC tiếp tục các hoạt động hỗ trợ đại lý, chăm sóc khách hàng và mở rộng thị trường tại địa bàn. Đoàn công tác lần này còn có sự tham gia của cán bộ kỹ thuật và cán bộ thị trường để hỗ trợ kịp thời các vấn đề về kỹ thuật, lắng nghe những ý kiến đóng góp, chia sẻ của các đại lý cũng như những mong muốn của khách hàng về chất lượng dịch vụ của VTC.
 

Bên cạnh việc gặp gỡ các đại lý để tìm hiểu những mong muốn, đề xuất của mạng lưới bán hàng cũng như người dùng tại địa phương, đoàn cán bộ của VTC tiếp tục giới thiệu ứng dụng VTC Sales hỗ trợ đại lý gia hạn kịp thời và thuận tiện cho khách hàng, cài đặt mới hoặc nạp tín dụng, qua đó tăng tính chủ động cho các đại lý hơn trong việc phân phối sản phẩm của VTC.

Đồng hành với khách hàng bằng thông điệp “Truyền hình VTC HD: Xem cả tháng, rẻ như bữa sáng”, VTC luôn mong muốn làm tất cả những gì có thể để mang lại chất lượng tốt nhất với chi phí phù hợp với mỗi gia đình người Việt chúng ta. Đặc biệt, khởi động lại một “trạng thái bình thường mới” với đón chào sự trở lại của V.League đang nóng lên từng ngày, các giải đấu thể thao hàng đầu Châu Âu và các sự kiện văn hóa giải trí đặc sắc trên toàn cầu, VTC sẽ mang đến những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng trong một mùa hè quá nhiều điều đáng nhớ như năm nay. Khán giả Tây Nguyên và cả nước sẽ thưởng thức chất lượng dịch vụ và tính duy nhất của VTC HD, dịch vụ chưa bao giờ gián đoạn.
 

Truyền hình số vệ tinh VTC tin tưởng rằng chuyến đi công tác thực tế này sẽ tăng cường sự gắn kết và thấu hiểu lẫn nhau giữa VTC và khách hàng tại khu vực Tây Nguyên cũng như khán giả cả nước. Sự tin tưởng và đồng hành của đại lý, của khách hàng chính là động lực để VTC tiếp tục duy trì ổn định chất lượng dịch vụ, nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của VTC trên cả nước.

Thông tin liên hệ:
☎Tổng đài HTKH: 𝟏𝟗𝟎𝟎𝟏𝟓𝟑𝟎 𝐧𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟏
📱Hotline: 𝟎𝟗𝟖𝟖 𝟏𝟔 𝟓𝟖 𝟓𝟖
📱Website: 𝐡𝐭𝐭𝐩://𝐭𝐫𝐮𝐲𝐞𝐧𝐡𝐢𝐧𝐡𝐬𝐨.𝐯𝐭𝐜.𝐯𝐧/
📡Và các đại lý trên toàn quốc
Truyenhinhso.vn

Viết bình luận

Xem các tin khác