Truyền hình số VTC tại Tây Bắc: Luôn đồng hành với Đại lý và Khách hàng

25/06/2020 | thao.truong
Thích
986 Xem 0 thích 0 Bình luận
Cùng với đoàn cán bộ kinh doanh triển khai công tác tại khu vực Tây Nguyên, cũng trong tháng 6 này, VTC Digital lại tiếp tục lên đường đến với quê hương Tây Bắc, hỗ trợ đại lý, chăm sóc khách hàng và mở rộng thị trường khu vực hai tỉnh Lai Châu và Điện Biên.

Từ ngày 18/6 đến ngày 30/6, đoàn cán bộ của VTC Digital tiến hành triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng và đại lý tại khu vực Lai Châu và Điện Biên.

Sau một thời gian trao đổi và làm việc, các đại lý đều cho rằng những ưu thế nổi bật của VTC so với các dịch vụ khác chính là phí thuê bao rẻ nhất, chỉ từ 20.000đ/tháng, thao tác gia hạn nạp thẻ thuận tiện, chính sách hỗ trợ bảo hành nhanh chóng và kịp thời, đặc biệt là chính sách 1 đổi 1 đối với đầu thu VTC trong suốt thời hạn thuê bao dịch vụ. Bên cạnh đó, khách hàng cũng rất ấn tượng với chất lượng nội dung của dịch vụ truyền hình số vệ tinh VTC như: giá dịch vụ hợp lý; số lượng kênh HD nhiều nhất – lên đến 40 kênh; xem được các giải bóng đá hấp dẫn trong và ngoài nước như La Liga, Bundesliga, V.League, Hạng nhất Quốc gia…cùng các các kênh giải trí nước ngoài được ưa chuộng hàng đầu như HBO HD, FOX Movies HD, FOX Sports HD, Disney Channel HD...


Truyền hình số VTC có mặt tại Lai Châu

Đặc biệt hơn, hệ thống truyền hình số vệ tinh VTC còn có kênh truyền hình Lai Châu và kênh truyền hình Điện Biên cũng như các kênh truyền hình thiết yếu của các tỉnh khu vực miền núi phía Bắc được phát sóng trên truyền hình số vệ tinh VTC, giúp người dân không chỉ tiếp cận những thông tin thời sự, chính trị, kinh tế của tỉnh mà còn cập nhật tin tức văn hoá – giải trí trong nước và quốc tế mới nhất.


Các đại lý đều rất hài lòng về những hỗ trợ nhiệt tình, thiết thực của VTC

Thực hiện phương châm “Đâu cần VTC có – Đâu khó có VTC”, các cán bộ đã tư vấn, hỗ trợ, giải đáp rất nhiệt tình những câu hỏi của đại lý. Các đại lý đều hài lòng và đề xuất mong muốn VTC sẽ tích cực truyền thông thương hiệu rộng hơn tại đây, tích cực hỗ trợ và chăm sóc khách hàng để nhiều khách hàng biết đến và sử dụng dịch vụ của VTC.

Hy vọng rằng điều đó sẽ tạo nên một mối liên kết chặt chẽ hơn nữa với khách hàng tại đây, trên tinh thần chia sẻ và ủng hộ để VTC ngày càng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, công tác chăm sóc, hỗ trợ đại lý trong thời gian tới. Sự đồng hành và tin tưởng của khách hàng chính là nguồn động lực lớn giúp VTC nỗ lực phát triển dịch vụ của mình và phấn đấu trở thành sự lựa chọn hàng đầu của quý khách.
Theo VTC Digital News

 

Viết bình luận

Xem các tin khác