Truyền hình số VTC tại Tây Bắc: Điện Biên bước đầu khởi sắc trở lại

06/07/2020 | ngoc.vu
Thích
274 Xem 0 thích 0 Bình luận
Có mặt tại Đại lý - Siêu thị điện máy Sơn Mận, Điện Biên

Sau buổi gặp mặt, trao đổi với khách hàng và đại lý khu vực Lai Châu, đoàn cán bộ kinh doanh của VTC Digital tiếp tục triển khai công tác tại Điện Biên - miền đất nơi biên viễn của Tổ quốc.
 
Cũng như ở khu vực Lai Châu, các đại lý tại Điện Biên đánh giá cao các chuyến công tác của cán bộ thị trường VTC với việc gặp gỡ trực tiếp để hỗ trợ và chia sẻ thông tin về sản phẩm, dịch vụ. Tại đây các đại lý đều có chung ý kiến cho rằng, hiện tại VTC sở hữu những ưu thế vượt trội như: phí thuê bao cực kỳ ưu đãi - chỉ từ 20.000đ/tháng hay cách thức gia hạn dịch vụ thuận tiện; chính sách hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, nhanh chóng và kịp thời. Không chỉ vậy, VTC với chính sách 1 đổi 1 đối với đầu thu khiến khách hàng rất yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ.
 
Bên cạnh đó, truyền hình số vệ tinh VTC sở hữu số kênh HD nhiều nhất lên tới hơn 40 kênh với nội dung giải trí đa dạng: từ các giải bóng đá hấp dẫn trong và ngoài nước như La Liga, Bundesliga, V.League, hạng nhất Quốc gia…đến các kênh giải trí, văn hóa nước ngoài được ưa chuộng hàng đầu như HBO HD, FOX Movies HD, FOX Sports HD, Disney Channel HD… được cho là rất phù hợp về số lượng, chất lượng và chi phí cho mỗi gia đình người Việt.

Tại đây, đoàn các bộ VTC cũng đã cài đặt và hướng dẫn sử dụng ứng dụng (app) VTC Sales được phát triển dành riêng cho các đại lý, giúp việc gia hạn dịch vụ và cập nhật chính sách bán hàng của VTC đến với khách hàng được thuận lợi, chủ động và dễ dàng hơn.


Các đại lý đều rất hài lòng về sự hỗ trợ nhiệt tình, thiết thực của VTC

Với sự hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo này, các đại lý đều hài lòng và chia sẻ mong muốn VTC sẽ tích cực truyền thông thương hiệu rộng hơn tại đây để nhiều khách hàng biết đến và sử dụng dịch vụ của VTC hơn nữa.

Sự đồng hành và tin tưởng của quý khách hàng chính là động lực để VTC tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ đại lý và xúc tiến bán hàng, với hy vọng đem đến những trải nghiêm tốt nhất cho khách hàng của VTC trên cả nước.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

- Tổng đài HTKH: 𝟏𝟗𝟎𝟎𝟏𝟓𝟑𝟎 𝐧𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟏
- Hotline: 𝟎𝟗𝟖𝟖 𝟏𝟔 𝟓𝟖 𝟓𝟖
- Website: 𝐡𝐭𝐭𝐩://𝐭𝐫𝐮𝐲𝐞𝐧𝐡𝐢𝐧𝐡𝐬𝐨.𝐯𝐭𝐜.𝐯𝐧/
- Và các đại lý trên toàn quốc

Theo truyenhinhso.vn

Viết bình luận

Xem các tin khác