Truyền hình số vệ tinh VTC: Tăng cường hỗ trợ khách hàng giữa đại dịch Covid-19

30/08/2021 | ngoc.vu
Thích
283 Xem 0 thích 0 Bình luận
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, để giảm thiểu sự bất tiện, khó khăn của Quý khách hàng trong việc tiếp cận sản phẩm và gia hạn dịch vụ, Truyền hình số vệ tinh VTC cùng với một số đại lý trên toàn quốc đã nỗ lực triển khai chương trình phục vụ khách hàng tận nhà như hoạt động lắp đặt đầu thu mới, gia hạn dịch vụ, chỉnh chảo thu hay hỗ trợ kiểm tra tín hiệu cho khách hàng khi gặp sự cố trong mùa dịch như Bắc Giang, Sơn La, Nghệ An, Hà Tĩnh…


Đại lý hỗ trợ người dân chỉnh chảo trong mùa dịch Covid

Không quên thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng ngừa theo Thông điệp 5K cùng khẩu hiểu “Đâu cần VTC có – Đâu khó có VTC”, các nhân viên hỗ trợ khách hàng trong màu áo đồng phục của VTC vẫn tiếp tục trên mọi nẻo đường và sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc, khó khăn của bà con. Khi nhu cầu nghe xem truyền hình đặc biệt tăng cao trong những ngày giãn cách chống dịch, Truyền hình số vệ tinh VTC luôn mong rằng những hoạt động hỗ trợ này sẽ giúp khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ an toàn, thuận tiện và đảm bảo chất lượng.


“Đâu cần VTC có – Đâu khó có VTC” – các nhân viên hỗ trợ khách hàng trong màu áo đồng phục của VTC vẫn tiếp tục trên mọi nẻo đường…

Chị Thúy – một khách hàng tại xã Thượng Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An cho biết: “Đầu thu cũ nhà tôi bị hỏng đúng mùa dịch, đang theo dõi mấy bộ phim hấp dẫn, chồng tôi rất thích xem bóng đá. Tôi khá băn khoăn vì không thể ra ngoài mua một chiếc đầu thu mới thì được bác hàng xóm giới thiệu dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại nhà của VTC. Tôi gọi điện đến Tổng đài hỗ trợ 19001530, và chỉ trong một buổi sáng nhà tôi đã được lắp đặt đầu thu mới với chất lượng và tín hiệu rất tốt. Tôi đánh giá đây là một dịch vụ rất tốt của VTC, làm an lòng và tạo thuận lợi lớn cho khách hàng có nhu cầu xem truyền hình trong mùa dịch như gia đình tôi”.

Còn anh Thắng – một khách hàng ở xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh thì vui vẻ chia sẻ: “Thời tiết vào hè nắng nóng, cộng với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, chúng tôi cũng ngại ra đại lý để gia hạn dịch vụ cũng như yêu cầu kiểm tra tín hiệu đầu thu vì lo ngại các vấn đề về an toàn sức khỏe mùa dịch. Cũng may mắn là ngay thời điểm này, các đại lý chính hãng của VTC vẫn triển khai dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại nhà. Vợ chồng tôi đã liên hệ với đại lý Vân Thi và được tư vấn, xếp lịch. Các anh em đã nhanh chóng đến nhà để gia hạn dịch vụ và hỗ trợ kiểm tra kỹ thuật giúp gia đình tôi rất nhiệt tình. Chúng tôi đều đeo khẩu trang và đảm bảo khoảng cách an toàn trong suốt quá trình tác nghiệp”.

Các đại lý, cửa hàng điện tử không quên thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng ngừa theo Thông điệp 5K

Trên thực tế, nhu cầu nghe xem của khán giả trong chuỗi ngày “ở nhà là yêu nước” tăng cao, các gói dịch vụ của Truyền hình số vệ tinh VTC được thiết kế dành riêng cho các gia đình Việt với nội dung phong phú, chất lượng hình ảnh HD sắc nét, tín hiệu ổn định trong mọi điều kiện thời tiết. Gói VTC Cơ bản và VTC HD với phí thuê bao tháng tương ứng chỉ từ 20 ngàn đồng và 50 ngàn đồng được áp dụng trong mùa dịch, theo đúng tiêu chí mang tới dịch vụ truyền hình “Xem cả tháng – Rẻ như bữa sáng” cho các gia đình trên cả nước. Với gói VTC Cơ bản, quý khách hàng sẽ được thưởng thức trên 30 kênh HD trong hơn 100 kênh truyền hình trong nước chọn lọc, trong khi gói VTC HD sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị hơn với hơn 40 kênh HD trong tổng số trên 130 kênh truyền hình trong nước và quốc tế nội dung phong phú. Đây là hai gói dịch vụ có chất lượng HD với đầy đủ nội dung giải trí, thể thao, văn hóa xã hội cập nhật và hấp dẫn trong và ngoài nước, đáp ứng nhu cầu thưởng thức thiết yếu của mọi thế hệ trong mỗi gia đình.
 
Truyền hình số vệ tinh VTC cùng với một số đại lý trên toàn quốc đã và đang nỗ lực triển khai chương trình phục vụ khách hàng tận nhà

Với mong muốn đến được với đông đảo người dân hơn nữa, phục vụ kịp thời và nhanh chóng nhu cầu nghe xem chính đáng của bà con trong những ngày cùng cả nước chống dịch, Truyền hình số vệ tinh VTC tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt với trải nghiệm 4 tháng trọn vẹn dịch vụ dành cho quý khách hàng trên cả nước. Chương trình này một lần nữa sẽ vẫn là một sự đầu tư tiết kiệm, hiệu quả trong bối cảnh mỗi gia đình cần phải cân đối chi tiêu mà vẫn đảm bảo chất lượng của món ăn tinh thần thiết yếu và phù hợp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

    Tổng đài HTKH: 19001530 nhánh 1
    Hotline: 0988 16 58 58
    Website: http://truyenhinhso.vtc.vn/
    Và các đại lý trên toàn quốc
Theo Truyenhinhso.vn


 

Viết bình luận

Xem các tin khác