Truyền hình số vệ tinh VTC: Dịch vụ chưa bao giờ gián đoạn

22/10/2020 | ngoc.vu
Thích
244 Xem 1 thích 0 Bình luận
Có thể nói, thông tin là sức mạnh, là tri thức, và là cơ hội phát triển. Thông tin sẽ chỉ thực sự phát huy được vai trò và ý nghĩa khi lan tỏa đến được với mọi người, góp phần vào việc xây dựng đời sống vật chất và tinh thần của bà con ngày càng tốt hơn. Nhận thức được điều đó, Truyền hình số vệ tinh VTC lại tiếp tục hành trình đến với bà con vùng sâu vùng xa, hỗ trợ mạng lưới đại lý và chia sẻ, chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ, mang thông tin tới cho bà con nơi đây.

Truyền hình số vệ tình VTC đến với bà con Lào Cai – nơi vùng cao biên giới của Tổ quốc

Những ngày đầu tháng 10, đoàn công tác của VTC với sự tham gia của cán bộ kỹ thuật và cán bộ thị trường đã có mặt tại Lào Cai. Trên những nẻo đường đổ về nơi vùng cao biên giới của Tổ quốc, với tinh thần phục vụ khách hàng, đại lý hết mình, những bước chân của anh em cán bộ nhân viên VTC lại trở nên hối hả, rộn ràng hơn bao giờ hết. Mong muốn hỗ trợ thu xem truyền hình vệ tinh cho người dân tại các khu vực miền núi, Truyền hình số vệ tinh VTC đã phối hợp cùng đại lý triển khai công tác thay thế miễn phí chảo thu vệ tinh cũ cho bà con nơi đây. Sau khi được đoàn cán bộ thị trường của VTC Digital chia sẻ về chương trình vô cùng ý nghĩa này, tất cả các hộ gia đình đều ủng hộ và mong muốn được cung cấp thêm thông tin, chính sách về các gói dịch vụ của VTC. Người dân ở đây tâm sự: “Từ hôm được cán bộ VTC vào lắp chảo thu chính hãng, cả gia đình ai cũng phấn khởi, nhất là bọn trẻ con trong nhà”.


Bà con nơi đây ai ai cũng phấn khởi vì chảo cũ được thay bằng chảo thu chính hãng VTC

Có hộ bộc bạch, ngày trước gia đình thường xem tivi qua “chảo tàu”, số lượng kênh ít mà chất lượng thì không ổn định, có lúc không thể xem được. Từ hôm Truyền hình số VTC cùng đại lý hỗ trợ thay thế chảo thu cũ, gia đình lúc nào cũng nhộn nhịp, hết ông xem bóng đá lại đến lượt các cháu xem hoạt hình. Được lắp chảo thu chính hãng VTC, xem tivi với tín hiệu tốt và ổn định như thế này, bà con mừng lắm!


Anh em cán bộ nhân viên VTC không quản nắng mưa, hỗ trợ người dân trên từng cây số

Với chương trình hỗ trợ thiết thực này, bà con nơi đây đã biết tới nhiều ưu điểm của dịch vụ truyền hình số vệ tinh VTC: Chất lượng tín hiệu âm thanh, hình ảnh ổn định; Giá dịch vụ hợp lý với chỉ từ 20.000 đồng/tháng; nội dung kênh chương trình đa dạng, đáp ứng cơ bản nhu cầu thông tin – giải trí của khán giả cả nước; khi hết hạn thuê bao vẫn thu xem được hàng chục kênh chương trình trong nước chọn lọc. Đặc biệt hơn, hệ thống truyền hình số vệ tinh VTC còn có kênh truyền hình Lào Cai cũng như các kênh truyền hình thiết yếu của các tỉnh khu vực miền núi phía Bắc được phát sóng trên truyền hình số vệ tinh VTC, giúp người dân không chỉ cập nhật tin tức văn hoá,  giải trí trong nước và quốc tế mới nhất mà còn tiếp cận những thông tin thời sự, chính trị, kinh tế của tỉnh nhà.

Lào Cai những ngày này có nắng vàng ấm áp, trời ít mây và trong xanh, hy vọng món quà mà Truyền hình số vệ tinh VTC đồng hành cùng đại lý mang đến cho bà con nơi đây sẽ góp phần làm bớt đi những khó khăn trong việc đón nhận những thông tin thời sự cũng như giúp tăng cường các chương trình giải trí hấp dẫn với hệ thống kênh chương trình của Truyền hình số vệ tinh VTC.

Truyền hình số VTC sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về chương trình hỗ trợ và chăm sóc khách hàng của VTC tại các khu vực khác trong tỉnh Lào Cai cũng như các tỉnh lận cận trong những ngày sắp tới. Sự tin tưởng và đồng hành của đại lý, của khách hàng chính là nguồn động lực to lớn giúp VTC nỗ lực phát triển dịch vụ của mình và phấn đấu trở thành sự lựa chọn hàng đầu của quý khách.

Mọi chi tiết, Quý khách hàng/Đại lý vui lòng liên hệ:
  •     Tổng đài HTKH: 19001530 nhánh 1
  •     Hotline: 0988 16 58 58
  •     Website: http://truyenhinhso.vtc.vn
  •     Và các Đại lý trên toàn quốc
Theo truyenhinhso.vn

Viết bình luận

Xem các tin khác