Truyền hình số vệ tinh VTC: Bảo hành trọn đời sản phẩm

17/09/2020 | thao.truong
Thích
1479 Xem 0 thích 0 Bình luận
Thời gian gần đây, Truyền hình số vệ tinh VTC luôn được khách hàng và đại lý trên toàn quốc ưu tiên lựa chọn không chỉ bởi chất lượng dịch vụ, sự phục vụ chu đáo, tận tình, phí thuê bao hợp lý nhất với gói nội dung phong phú mà đó còn là chính sách bảo hành sản phẩm tốt nhất, luôn hướng tới sự thuận lợi, tiện ích dành cho khách hàng và đại lý khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của VTC.

🔖🔖🔖Bảo hành TRỌN ĐỜI sản phẩm đầu thu VTC HD chính hãng

Với VTC, mọi khách hàng đang sử dụng dịch vụ truyền hình vệ tinh VTC đều được phục vụ chu đáo nhất và hỗ trợ nhanh nhất. Chính sách bảo hành TRỌN ĐỜI sản phẩm được VTC áp dụng cho mọi sản phẩm đầu thu chính hãng do VTC cung cấp.



Đặc biệt, các thuê bao còn thời hạn gói VTC HD từ 6 tháng trở lên sẽ được hưởng chính sách bảo hành MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI sản phẩm bộ thu VTC HD.  

🔖🔖🔖MIỄN PHÍ hoàn toàn chi phí gửi và nhận đầu thu bảo hành

Bất cứ khi nào cần bảo hành đầu thu VTC chính hãng, khách hàng có thể gửi về bộ phận chăm sóc khách hàng  của VTC – Tầng 12, Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội – để được hỗ trợ nhanh nhất. VTC MIỄN PHÍ hoàn toàn phí gửi và nhận đầu thu bảo hành 2 chiều từ địa chỉ của Quý khách hàng đến Trung tâm Bảo hành của VTC và ngược lại.
 
Truyền hình số vệ tinh VTC hỗ trợ hoàn toàn phí gửi 2 chiều đầu thu bảo hành cho khách hàng trên toàn quốc
 
🔖🔖🔖Ưu đãi trải nghiệm trọn vẹn 4 tháng dịch vụ khi đăng ký lắp đặt mới bộ thu VTC HD

Truyền hình số vệ tinh VTC đang triển khai ưu đãi cho khách hàng trên toàn quốc khi đăng ký lắp đặt mới bộ thu VTC HD. Khách hàng sẽ được trải nghiệm trọn vẹn 4 tháng dịch vụ khi đăng ký mới dịch vụ truyền hình vệ tinh VTC.
 
 
Trải nghiệm trọn vẹn 4 tháng dịch vụ khi lắp đặt mới bộ thu VTC HD

Không chỉ tiên phong trong lĩnh vực công nghệ phát thanh truyền hình và xây dựng được mạng lưới phân phối phủ khắp các vùng miền trên cả nước, Truyền hình số vệ tinh VTC còn là đơn vị có lợi thế về kinh nghiệm triển khai dịch vụ, công tác phục vụ, chăm sóc khách hàng.
VTC và các đại lý phục vụ khách hàng chu đáo tới từng thôn, bản

Với những nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ cùng những chính sách hỗ trợ đại lý, khách hàng chu đáo, tận tâm nhất cùng với mong muốn đem đến cho khách hàng cơ hội tận hưởng trọn vẹn “VTC – HD, dịch vụ chưa bao giờ gián đoạn”, Truyền hình số vệ tinh VTC tin tưởng sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu về dịch vụ truyền hình “ngon-bổ-rẻ” của khán giả trên khắp mọi miền đất nước.

Mọi chi tiết, Quý khách hàng/Đại lý vui lòng liên hệ:

    Tổng đài HTKH: 19001530 nhánh 1
    Hotline: 0988 16 58 58
    Website: http://truyenhinhso.vtc.vn
    Và các Đại lý trên toàn quốc
 

Viết bình luận

Xem các tin khác