Chọn bộ bí kíp nhận thưởng mỏi tay tại sự kiện Vui Cùng Euro 2020

19/07/2021 | ngoc.vu
Thích
192 Xem 0 thích 0 Bình luận
Euro 2020 đã kết thúc và chức vô địch thuộc về đội tuyển Ý. Không còn những trận cầu cầu nảy lửa lức 12h đêm và 2h sáng chắc hẳn sẽ khiến nhiều người hâm mộ bóng đá cảm thấy hơi trống vắng. Tuy nhiên bạn có thể tham gia sự kiện Sôi động cùng Euro tại VTC Pay, sưu tập áo đấu của 16 đội tham dự Euro để lọt vào top nhận thưởng 10.000.000VND.

Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho toàn bộ khách hàng của VTC Pay bộ bí kíp nhận thưởng mỏi tay. Giúp bạn nhận được nhiều quà nhất khi tham gia sự kiện.
 
Trao đổi áo với những người chơi khác
Hiện tại sự kiện đã bước vào giai đoạn 2 với hàng ngàn voucher, mã giảm giá và phần quà tiền mặt trên ví VTC Pay. Bên cạnh việc thực hiện nhiệm vụ, chơi game để sưu tập áo cầu thủ bạn có thể trao đổi áo với những người chơi khác để rút ngắn thời gian sưu tập áo, nhanh chóng ghi tên vào danh sách nhận thưởng.

Sử dụng mã giảm giá, Voucher ngay cho những giao dịch sau đó
Trong quá trình chơi game bạn sẽ nhận được rất nhiều voucher ưu đãi, mã giảm giá sử dụng trên ví VTC Pay. Để nhận thêm lượt chơi bạn cần thực hiện các giao dịch trên ví VTC Pay. Bạn có thể sử dụng các Voucher, mã giảm giá nhận được từ những lượt chơi trước đó để tiết kiệm chi phí.
 
Luôn nhớ điểm danh hàng ngày
Tại sự kiện luôn có nhiệm vụ điểm danh hàng ngày để nhận lượt chơi. Bạn không nên bỏ qua cơ hội nhận lượt chơi miễn phí này. Hãy nhớ mở app VTC Pay vào sự kiện và điểm danh hàng ngày nhé.
 
Thông tin chi tiết về sự kiện xem tại: https://vtcpay.vn/vui-cung-euro
 
Theo VTC Pay

Viết bình luận

Xem các tin khác